Irina Shayk cân nhắc chuyện hẹn hò Kanye West

Nguồn tin khẳng định Irina Shayk thấy bất an khi bị truyền thông chú ý quá mức. Mối quan hệ giữa siêu mẫu Nga và Kanye West hiện ở mức bạn bè.

Ngày 13/7, Page Six đưa tin Irina Shayk đang cân nhắc mối quan hệ giữa cô và Kanye West. Gần đây, siêu mẫu Nga từ chối đến Pháp dự tuần lễ thời trang cùng rapper tỷ phú.

"Shayk chỉ xem Kanye West như bạn bè, chưa muốn tiến xa hơn trong giai đoạn này. Cô choáng váng với việc bị truyền thông đưa tin quá mức. Nữ người mẫu từ chối chuyến đi đến Pháp để vạch rõ ranh giới với Kanye West", nguồn tin khẳng định.

Irina Shayk cân nhắc chuyện hẹn hò Kanye West-1Irina Shayk cân nhắc chuyện hẹn hò Kanye West-2
Việc hai ngôi sao cùng xuất hiện ở Pháp làm dấy lên thông tin hẹn hò.

Bà mẹ một con không muốn truyền thông hiểu lầm họ đang hẹn hò. Việc đi chơi cùng nhau đã khiến đời sống riêng tư của cô bị xáo trộn. "Có thể là một hoặc hai tháng nữa họ sẽ công khai hẹn hò nhưng chắc chắn không phải bây giờ", nguồn tin nói thêm.

Kanye West và Irina Shayk làm dấy lên tin hẹn hò khi đi chơi riêng ở Provence, Pháp vào đầu tháng 6. Nữ người mẫu xuất hiện cùng rapper tỷ phú để mừng sinh nhật lần thứ 44 của anh. Hai nghệ sĩ sau đó được phát hiện về Mỹ trong cùng chuyến bay.

Irina Shayk cân nhắc chuyện hẹn hò Kanye West-3
Nguồn tin khẳng định Irina Shayk chưa muốn tiến xa với Kanye West.

Người bạn của Irina Shayk khẳng định cô đến Pháp dự sinh nhật Kanye West với tư cách bạn bè. "Có đến 50 khách mời trong bữa tiệc. Cô ấy không hẹn hò ai và tận hưởng cuộc sống độc thân", người này khẳng định.

Theo Page Six, Kanye West và Irina Shayk là bạn bè trong nhiều năm. Nữ người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập Yeezy, xuất hiện trong MV Power (2010) của nam ca sĩ. Ngoài ra, Kanye từng nhắc tên Irina Shayk và siêu mẫu Hà Lan Doutzen Kroes trong ca khúc Christian Dior Flow.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/irina-shayk-can-nhac-chuyen-hen-ho-kanye-west-post1238611.html

Irina Shayk Kanye West

Tin tức mới nhất