Kim thấy Irina Shayk phù hợp hoàn hảo với Kanye West

Mặc dù đôi chút chạnh lòng khi Kanye West nhanh chóng hẹn hò Irina Shayk sau ly hôn, Kim Kardashian vẫn mừng cho chồng cũ có được cô gái mới đồng điệu với anh.

Kim thấy Irina Shayk phù hợp hoàn hảo với Kanye West-1
Kanye West và Irina Shayk kết nối trong lĩnh vực thời trang cả thập kỷ qua.

Nguồn tin thân cận tiết lộ trên tạp chí Us Weekly, Kim biết Kanye West có mối quan hệ bạn bè với Irina Shayk nhiều năm nay và cô cũng luôn có ấn tượng tốt về siêu mẫu Nga. Bởi vậy ngôi sao truyền hình thực tế 40 tuổi ủng hộ chồng cũ yêu Irina sau khi vợ chồng cô chia tay vào đầu năm nay.

"Kim thực sự mừng cho Kanye và muốn anh ấy bước tiếp. Cô nghĩ rằng Irina phù hợp hoàn hảo với anh ấy", nguồn tin khẳng định.

Trước đó, trang tin này cũng cho biết Kim đã biết Kanye theo đuổi Irina một thời gian trước khi paparazzi phát hiện họ đi nghỉ ở Pháp hôm 8/6.

Cô không phản đối mối quan hệ này và cảm thấy nhẹ nhõm vì Kanye hẹn hò Irina chứ không phải cô gái nào khác. Nguồn tin khác tiết lộ, khi thấy Kanye đón sinh nhật ở nước ngoài với Irina, Kim có chút chạnh lòng vì rapper không ở cùng các con trong ngày này nhưng cô vẫn chúc mừng anh.

Kim thấy Irina Shayk phù hợp hoàn hảo với Kanye West-2
Kim Kardashian đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ sau khi thông tin Kanye hẹn hò Irina được đăng tải.

Bạn bè của Kanye West cũng mừng khi rapper vui vẻ trở lại sau ly hôn nhờ tình yêu mới với Irina. Họ chứng kiến Kanye đang rất hạnh phúc nhưng không rõ đây sẽ là mối tình thoảng qua hay bền lâu của rapper.

Trong khi đó, tạp chí People đưa tin Kanye West đang sắp xếp để được gặp Irina Shayk sớm nhất. Hiện tại họ vẫn yêu xa vì khoảng cách địa lý ngàm dặm giữa Los Angeles và New York.

"Kanye đang ở Los Angeles và không có kế hoạch chuyển tới New York. Anh đang có công việc bận bịu ở Los Angeles và các con anh cũng sống ở đây. Tuy nhiên Kanye rất thích dành thời gian bên Irina và đã lên kế hoạch đến thăm cô", nguồn tin chia sẻ.

Kim thấy Irina Shayk phù hợp hoàn hảo với Kanye West-3
Kanye West xuất hiện vui vẻ sau khi đi nghỉ với Irina Shayk.

Kanye West không còn sống trong biệt thự 60 triệu USD cùng Kim và 4 người con. Anh nhường cho vợ cũ dinh thự này và chuyển ra sống một mình trong điền trang 2,2 triệu USD ở Los Angeles.

Kanye mua ngôi nhà này năm 2018, từng biến nơi đây thành sân khấu biểu diễn show Sunday Service và giờ lại cải tạo thành nơi ở chính của mình. Rapper tỷ phú cũng không tới điền trang miền tây Wyoming sống "ẩn dật" như trước

Kim thấy Irina Shayk phù hợp hoàn hảo với Kanye West-4
Irina Shayk dạo phố New York với con gái hôm 15/6.

Irina Shayk vẫn định cư tại New York với con gái 4 tuổi. Cô thích cuộc sống ở đây và vẫn dành ưu tiên hàng đầu cho con gái. Irina độc thân 2 năm nay nhưng cách đây vài tuần cô đã xiêu lòng trước sự theo đuổi quyết liệt của Kanye.

Nguồn tin tiết lộ rằng rapper đã bay tới New York, bí mật gặp gỡ Irina từ tháng 5 trước khi cô nhận lời đi du lịch châu Âu cùng anh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kim-thay-irina-shayk-phu-hop-hoan-hao-voi-kanye-west-4295550.html

Irina Shayk Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao