Isaac làm 1 việc xúc động sau khi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời

Isaac lần đầu nhắc về Vũ Ngọc Phượng kể từ ngày người bạn tri kỷ qua đời.

Isaac được biết đến là bạn thân hơn 10 năm với đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Trên Facebook cá nhân, Isaac thay đổi ảnh đại diện bằng ảnh chụp với Vũ Ngọc Phượng, đó như cách nam nghệ sĩ tưởng nhớ đàn anh.

Isaac làm 1 việc xúc động sau khi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời-1
Trên Facebook cá nhân, Isaac thay đổi ảnh đại diện bằng ảnh chụp với Vũ Ngọc Phượng.

Isaac làm 1 việc xúc động sau khi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời-2
Khán giả an ủi và động viên nam ca sĩ sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát lớn này.

Nam ca sĩ cũng đăng tải một loạt hình ảnh kỉ niệm bên cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng kèm biểu tượng hoa hướng dương trên Instagram. Bên dưới bài đăng, khán giả an ủi và động viên nam ca sĩ sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát lớn này.

Biểu tượng hoa hướng dương gắn liền với tên tuổi của cố đạo diễn. Lúc sinh thời, bạn bè đặt cho Vũ Ngọc Phượng biệt danh "chàng trai hoa hướng dương". Bởi đó là loài hoa anh yêu thích nhất khi còn sống.

Isaac làm 1 việc xúc động sau khi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời-3

Isaac làm 1 việc xúc động sau khi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời-4

Anh từng chọn hướng dương làm biểu tượng của tinh thần lạc quan trong phim 100 Ngày Bên Em, tác phẩm thứ hai trong sự nghiệp điện ảnh ngắn ngủi của anh.

Ngày đạo diễn Vũ Ngọc Phượng mất, người thân và bạn bè đến viếng khẽ đặt một đóa hướng dương vàng rực trên bức ảnh nói lời từ biệt với nam đạo diễn.

Isaac làm 1 việc xúc động sau khi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời-5
Isaac được biết đến là bạn thân hơn 10 năm với đạo diễn Vũ Ngọc Phượng.

Với Isaac, Vũ Ngọc Phượng vừa là cộng sự vừa là người anh, người tri kỷ. Anh ấn tượng nam đạo diễn thường ngày hiền lành nhưng chuyên nghiệp và kỹ lưỡng trong công việc.

Theo Isaac, điều tuyệt vời nhất ở đạo diễn Vũ Ngọc Phượng là anh luôn tạo điều kiện cho các diễn viên làm nên những cá tính nhân vật và thổi hồn vào trong các tác phẩm.

Isaac làm 1 việc xúc động sau khi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời-6
Vũ Ngọc Phượng hội ngộ Isaac Giáng sinh năm ngoái.

Isaac làm 1 việc xúc động sau khi đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời-7

Đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Phượng qua đời vào rạng sáng 8/3 vì bạo bệnh. Anh ra đi ở tuổi 38, khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa, thương tiếc.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/isaac-lam-mot-viec-day-xuc-dong-sau-khi-dao-dien-vu-ngoc-phuong-mat-202203151727593981.html

Vũ Ngọc Phượng Isaac

Tin tức mới nhất