Isaac: Mối tình đầu 2 tuần và lý do không ai yêu suốt 12 năm

Chuyện Isaac độc thân suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật chắc hẳn khiến ai cũng phải bất ngờ.

Isaac là cựu thành viên của nhóm nhạc 365. Ngay từ khi bắt đầu ra mắt, anh đã nổi tiếng là trưởng nhóm điển trai, sở hữu lượng fan đông đảo của 365. Sau này, anh thử sức với nhiều vai trò như MC, diễn viên và ca sĩ solo. 

Tuy nhiên, dù sở hữu nhiều dấn ấn sự nghiệp đáng tự hào, Isaac lại không gặp may mắn trong tình yêu. Anh từng nhiều lần tâm sự chưa có một mối tình đúng nghĩa dù đã ở tuổi 34. 

Mối tình đầu 2 tuần đầy day dứt

Trong một talkshow vào năm 2016, nam ca sĩ tâm sự, anh từng có mối tình day dứt thời học sinh. Đó là mối tình đầu của Isaac hồi anh học cấp 3. 

Nam ca sĩ kể: "Đó là lần đầu tiên tôi thực sự muốn xin số điện thoại của một cô gái. Sự rung động cực mạnh khiến tôi quá bối rối, không biết phải làm sao, đành chờ người ta đi toilet rồi đứng canh ngoài cửa.

Cô ấy vừa bước ra, tôi chạy tới đòi bắt tay. Cô bạn ngượng ngùng nói lời xin lỗi vì đôi bàn tay vừa rửa vẫn còn ướt nhẹp"

Isaac: Mối tình đầu 2 tuần và lý do không ai yêu suốt 12 năm-1
Anh tự dằn vặt bản thân đã quá ích kỷ khiến mối tình đầu dang dở nơi quê nhà. 

Sau khi có được số của cô gái trong mơ, Issac chủ động "tấn công" dồn dập bằng điện thoại, tin nhắn và hẹn bạn gái đi hẹn hò. Anh chủ động qua nhà đón cô đi café, dạo phố rất lãng mạn. Cả hai rất tâm đầu ý hợp và tưởng rằng có thể tiến được xa hơn trong mối quan hệ.

Dẫu vậy, chỉ sau 2 tuần hẹn hò, Isaac nhận được lời mời từ công ty trên Sài Gòn để casting cho vai trò thành viên nhóm nhạc.

Anh đành nói lời chia tay để theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Khi ấy, khi bạn gái Isaac im lặng, không nói gì. Khoảnh khắc chia tay ấy khiến nam ca sĩ ám ảnh suốt một thời gian dài. 

12 năm không có mối tình đúng nghĩa

Sau này, khi trở thành một phần của 365, Isaac ý thức được rằng chuyện hẹn hò sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng và sự nghiệp của anh. Không những vậy, hẹn hò với một người nổi tiếng sẽ khiến nửa kia của nam ca sĩ gặp nhiều rắc rối, gò bó. 

Isaac: Mối tình đầu 2 tuần và lý do không ai yêu suốt 12 năm-2

Cũng vì thế, Isaac dần khép mình, sợ yêu, sợ những scandal tình ái rắc rối, phức tạp. Anh cũng lo lắng những chuyện tình không tốt sẽ phá hỏng công lao của những người đang cố gắng nâng bước cho nhóm 365 đi tới thành công. 

Isaac: Mối tình đầu 2 tuần và lý do không ai yêu suốt 12 năm-3

"Càng nổi tiếng thì sự cô đơn càng nhiều". Đúng với lời Isaac nói, năm 2010, trong bài phỏng vấn vào năm 2020, nam ca sĩ thẳng thắn cho hay: "10 năm qua tôi chưa yêu ai".

"Đã bước vào con đường này là tôi đã nhận tình yêu của rất nhiều khán giả rồi thì mình phải đáp lại tình yêu của khán giả. Khi mình đã quá bận với việc đáp lại tình yêu của quá nhiều người, mình sẽ không còn thời gian dành cho tình yêu của bản thân.

Tất nhiên cũng có những lúc tôi rung động hay cảm thấy cần một người để yêu, nhưng giờ chưa phải lúc", Isaac giải thích. 

Isaac: Mối tình đầu 2 tuần và lý do không ai yêu suốt 12 năm-4

Nam ca sĩ cũng khẳng định, anh không muốn lấy chuyện tình cảm ra để PR cho bản thân. Anh muốn làm nghề một cách nghiêm túc, cống hiến hết mình cho công việc và không bị phân tâm bởi chuyện tình cảm. 

Trong bài phỏng vấn với Phụ nữ Việt Nam mới đây, nam ca sĩ cũng thừa nhận anh vẫn sống độc thân suốt thời gian hoạt động nghệ thuật vì lịch trình công việc quá bận rộn. 

"Tôi cứ liên tục đi quay, đi show rồi lại bay khắp nơi, lịch làm việc rất là căng. Ai yêu tôi thì rất là thiệt thòi cho người đó", anh nói. 

Nam ca sĩ cho hay, ba mẹ anh không giục con trai chuyện lập gia đình. Isaac cũng chưa gặp được một người khiến anh rung động và muốn dành hết thời gian để ở bên. Vì vậy, anh không đặt cho mình cột mốc nào mà để mọi thứ diễn ra đúng thời điểm, đúng duyên số.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/isaac-moi-tinh-dau-2-tuan-va-ly-do-khong-ai-yeu-suot-12-nam-qua-202208242251295707.html

Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao