Isaac phấn khích kể chuyện được Mỹ Tâm ký tặng đĩa và nựng má

Không những được ôm Mỹ Tâm tận 2 lần mà Isaac còn được đàn chị nựng má.

Tối 31/12, Mỹ Tâm, Isaac cùng một số ca sĩ nổi tiếng khác đã cùng tham gia đêm đại nhạc hội chào năm mới tại đại lộ Lê Duẩn, TP HCM. Sau khi hoàn thành phần trình diễn của mình, nữ ca sĩ bước xuống sân khấu và bất ngờ hội ngộ đàn em Isaac trong hậu trường. 

Isaac bộc bạch từng tham gia khá nhiều show cùng đàn chị nhưng lần nào cũng diễn trước khá sớm nên không có dịp gặp mặt, trò chuyện. Trong đêm diễn tối qua, khi đang chờ xe tới đón Isaac đã kịp chờ để gặp gỡ Mỹ Tâm. Giọng ca Anh sẽ về sớm thôi "tay bắt mặt mừng" với đàn chị, thậm chí còn bày tỏ niềm yêu thích bằng cách ôm họa mi tóc nâu tới 2 lần và. Anh cũng vô cùng phấn khích khi được Mỹ Tâm nựng yêu má.

Isaac phấn khích kể chuyện được Mỹ Tâm ký tặng đĩa và nựng má-1
Khuôn mặt rạng rỡ của nam ca sĩ khi nói chuyện cùng ca sĩ mà anh rất yêu thích.
Isaac phấn khích kể chuyện được Mỹ Tâm ký tặng đĩa và nựng má-2
Không những cầm tay ...
Isaac phấn khích kể chuyện được Mỹ Tâm ký tặng đĩa và nựng má-3
... mà còn ôm tận 2 lần ...
Isaac phấn khích kể chuyện được Mỹ Tâm ký tặng đĩa và nựng má-4
 được nựng má đầy tình cảm, Isaac không khỏi khiến fan của "họa mi tóc nâu" ghen tị.


Clip Isaac và đàn chị Mỹ Tâm trong hậu trường

Nhân dịp cuối năm, Isaac cũng đã tiết lộ với 2Sao câu chuyện đằng sau lời đề tặng Tâm9 của chị Mỹ Tâm. Nam ca sĩ cho biết anh vô cùng yêu thích Mỹ Tâm, có ở gần Mỹ Tâm mới thấy chị ấy rất dễ thương và cực kỳ thân thiện.

Thậm chí Isaac còn phải thốt lên "Không có từ ngữ nào có thể miêu tả được về sự dễ thương của chị Mỹ Tâm". Ngoài ra khi nhận show diễn, nếu biết có Mỹ Tâm diễn chung anh chàng rất phấn khích, dù cơ hội cả hai có thể gặp và trò chuyện rất ít vì "kẻ trước người sau". 

Biết được tình cảm của nam ca sĩ dành cho Mỹ Tâm, một người bạn của anh đã mua đĩa và đem ra tận Hà Nội để nhờ nữ ca sĩ ký tặng. Mỹ Tâm cũng khá bất ngờ trước tình cảm yêu mến của cựu thủ lĩnh 365, cô hài hước đùa rằng: "sao một số ca sĩ nam trẻ đẹp trai đều thích chị hết vậy?" 

Isaac phấn khích kể chuyện được Mỹ Tâm ký tặng đĩa và nựng má-5
Isaac đã nhất quyết đợi có đĩa rồi mới nghe dù nhận được các link chia sẻ file. Và đến lúc cầm đĩa trên tay, nam ca sĩ đã luôn mang theo để thưởng thức trên xe.
Isaac phấn khích kể chuyện được Mỹ Tâm ký tặng đĩa và nựng má-6
Isaac cũng tham gia “trào lưu” khoe album "Tâm 9" có chữ ký của thần tượng.

 

Tin, ảnh, clip: Xí Muội
Theo VietNamNet

 


Isaac Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao