Isaac thừa nhận đã quá tuổi 'soái ca', ngậm ngùi nhường lại danh hiệu cho học trò

Diện bộ vest xanh lịch lãm, ấn tượng, gương mặt điển trai, nụ cười má lúm tươi tắn... Thiên Khôi được nhận xét có nhiều nét hao hao giống "thầy" Isaac.

Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi vừa chính thức giới thiệu MV đầu tay mang tên Nắng vui - một ca khúc do chính Thiên Khôi sáng tác trong lúc ngẫu hứng đi dã ngoại cùng bạn bè.

Cảm nhận những tia nắng ấm áp của Sài Gòn đang chiếu rọi lên những gương mặt rạng rỡ, cậu đã vội lấy đàn guita ra phác thảo giai điệu, biến khung cảnh này thành ca khúc có giai điệu vui vẻ. 

Nói về cậu học trò tài năng, Hoàng Touliver nhận xét: “Đây là sáng tác hoàn toàn của Thiên Khôi. Touliver và JustaTee chỉ góp một phần nhỏ, không đặt nặng yếu tố EDM gì, chủ yếu là làm sao khoe được các kỹ năng của Thiên Khôi. Có thể coi đây là sản phẩm ngẫu hứng của 3 chú cháu”.

Trong khi đó, JustaTee nhận xét: “Ở Khôi có sự trẻ trung và nhiệt huyết. Có làm việc chung mới cảm nhận được hết tài năng của bé như thế nào. Khôi là đứa biết tìm tòi, học hỏi, sẵn sàng tiếp thu. Với bước đệm này, em sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai”.

Nhạc sĩ Đức Trí cũng dành tặng Thiên Khôi lời chúc và lời động viên. “Thiên Khôi có năng khiếu âm nhạc trời cho, vừa hát, đàn lại có khả năng sáng tác nữa. Là một người làm âm nhạc, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ, truyền đạt kinh nghiệm để cháu phát triển hơn nữa ở tương lai”.

Điều gây bất ngờ nhất chính là hình ảnh trưởng thành của Thiên Khôi tại sự kiện. Diện bộ vest xanh lịch lãm, ấn tượng, gương mặt điển trai kiểu soái ca, nụ cười má lúm tươi tắn... cậu bé được nhận xét có nhiều nét hao hao giống ca sĩ Isaac

Nam ca sĩ Anh sẽ về sớm thôi nói đùa anh nay đã quá tuổi, và Thiên Khôi mới chính là “soái ca thế hệ mới”. “Từ khi Khôi xuất hiện tại cuộc thi Vietnam Idol Kid, Isaac đã tin chắc sẽ giành chiến thắng. Ở Khôi không chỉ có khả năng âm nhạc mà kỹ năng biểu diễn sân khấu tự tin, đẹp mắt có khi người lớn phải học hỏi. Khôi hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao vừa mang tính giải trí vừa có tính học thuật", Isaac nói về học trò.


Clip Isaac chia sẻ về Thiên Khôi và nhận được lời cảm kích từ gia đình của cậu học trò.

Trước nhiều câu hỏi so sánh sự thành công của Thiên Khôi với Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường, cậu bé vui vẻ nói: “Em có hơi buồn, nhưng em nghĩ mỗi người đều có hướng đi riêng. Trong khi Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường hát nhạc dân ca thì các bài hát của em lại vui tươi, trẻ trung hơn. Thay vì so sánh khả năng của mình và các bạn, em nghĩ mình nên hài lòng và biến nó thành động lực để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê. Điều quan trọng nhất lúc này là phải trau dồi kiến thức, tập trung học hành để xây dựng tương lai”.

Kinh phí thực hiện MV được Thiên Khôi tích cóp từ thù lao các giải thưởng âm nhạc và đi hát mà không cần xin bố mẹ. Gia đình Thiên Khôi chia sẻ họ không gây áp lực chuyện kiếm tiền cho con. “Việc quan trọng nhất của Thiên Khôi hiện tại là học văn hóa và trau dồi kỹ năng âm nhạc. Bé chỉ nhận show khi có thời gian rảnh, chủ yếu là tham gia chương trình mang tính cộng đồng”, bố Thiên Khôi cho hay.

Đến chung vui với Thiên Khôi có nhiều khách mời là các nghệ sĩ:


Gia đình cựu người mẫu Thúy Hạnh

Diễn viên nhí Thanh Mỹ 

Ca sĩ Ái Phương


MV Nắng vui của Thiên Khôi

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


thiên khôi Isaac

Tin tức mới nhất