Isaac trở lại, vì sao Diệu Nhi và Bảo Thy được gọi tên?

Cư dân mạng đang "truy tìm" ráo riết nữ khách mời tham gia trong MV comeback của Isaac đã được hé lộ một nửa: Trần Thị...

Sau cover show phác họa dấu ấn cá nhân thú vị được ra mắt đầu năm, trở thành mentor show truyền hình Vote For Five, Isaac đã chính thức trở lại âm nhạc với việc sẽ cho ra mắt MV Ngồi Yên Anh Sang Ngay vào ngày 16/8 tới đây.

Isaac trở lại, vì sao Diệu Nhi và Bảo Thy được gọi tên?-1

Poster được công bố ngay lập tức gây chú ý bởi tên của nhân vật khách mời đã được hé lộ… một nửa: Trần Thị... – Có vẻ như đây là Họ và tên đệm của nữ nghệ sĩ sẽ sánh đôi cùng Isaac ở dự án trở lại lần này.

Isaac trở lại, vì sao Diệu Nhi và Bảo Thy được gọi tên?-2

Một lần nữa cư dân mạng lập tức đi tìm loạt nghệ sĩ với tên gọi bắt đầu từ : “Trần Thị”. Rất nhiều cái tên đã được đưa ra. Diệu Nhi, Bảo Thy đều được đưa vào tầm ngắm vì có mối quan hệ mật thiết với giọng ca sinh năm 1988.

Isaac trở lại, vì sao Diệu Nhi và Bảo Thy được gọi tên?-3Isaac trở lại, vì sao Diệu Nhi và Bảo Thy được gọi tên?-4

Bức ảnh còn gây chú ý bởi câu: “Ối ối ối thế là mết em rồi”. Nhiều khả năng đây được trích từ lời bài hát. Dành cho những khán giả chưa biết thì “Mết” là động từ trong tiếng Việt, mô tả sự say mê, đắm đuối. Liệu xu hướng sắp tới“ Mết” có trở thành từ dùng để thể hiện tình cảm của giới trẻ trong thời gian tới?

Isaac trở lại, vì sao Diệu Nhi và Bảo Thy được gọi tên?-5

Với vẻ ngoài điển trai, nói không với scandal, đời tư sạch sẽ, sự thân thiện là điểm cộng, không khó hiểu khi Isaac luôn là cái tên bảo chứng cho quảng cáo nhãn hàng, loạt show diễn lớn nhỏ khắp cả nước, sự kiện ăn khách hiện nay của Vbiz. Cùng chờ đợi màn trở lại của nam nghệ sĩ đa tài này trong tháng 8 .

Xí Muội 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-tro-lai-vi-sao-dieu-nhi-va-bao-thy-duoc-goi-ten-n-316420.html

Diệu Nhi Bảo Thy Isaac

Tin tức mới nhất