Isaac tung loạt ảnh quá khứ 'muốn chôn vùi' của nhóm 365

Mới đây, Isaac thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi "xả" loạt ảnh quá khứ của nhóm 365 cùng những lời nhắn gửi mừng sinh nhật đáng yêu.

365 là nhóm nhạc đình đám một thời của làng nhạc Việt, quy tụ những gương mặt điển trai, hát hay với nhiều ca khúc hit như Bống Bống Bang Bang, Hai Cô Tiên, Nơi Anh Không Thuộc Về, Saigon Here We Come....

Tuy các thành viên đều đã tách ra hoạt động solo nhưng nhóm 365 vẫn chứa đựng một bầu trời kỷ niệm với đông đảo khán giả.

Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-1

Mới đây, nhân kỷ niệm sinh nhật nhóm, Isaac đã "mạnh tay" tung loạt ảnh quá khứ của nhóm cùng những lời nhắn gửi cực đáng yêu.

"Chúc mừng Sinh nhật nhóm nhạc Vũ Trụ 365 độ. Đến hẹn lại lên xin được cám ơn Chị Ba Ngô Thanh Vân đã cực khổ nuôi dạy và ươm mầm cho 365 từ những ngày đầu tiên cho đến lúc 365 đủ lông đủ cánh và bay cao bay xa như ngày hôm này. Và xin cám ơn 365 vì đã là nỗi ám ảnh thời thanh xuân nhưng luôn chứa đựng những kỷ niệm thật đẹp", nam ca sĩ chia sẻ. 

Đồng thời, Isaac cũng không quên cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn dành nhiều tình cảm cho nhóm. Thậm chí, Isaac còn nhắn nhủ: "Năm nay chơi lớn xả hàng những tấm hình mà chỉ có anh Tài (còn gọi là anh Isaac) có. Nếu cả nhà thích, năm sau anh xả hàng tiếp nhé". 

Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-2

Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-3Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-4Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-5Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-6Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-7Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-8Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-9Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-10Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-11Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-12Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-13

Với việc "xả ảnh" hàng loạt kèm những dòng trạng thái đầy hài hước, bài viết của Isaac nhận về hàng nghìn lượt like.

Đa số cư dân mạng đều thích thú trước những pha "dìm hàng" này, đặc biệt là khi 365 đã tồn tại hơn 1 thập kỷ và đồng hành cùng thời thanh xuân của nhiều khán giả. Nhìn lại 365 lúc còn trẻ, nhiều người không khỏi bồi hồi, xúc động, tuy nhiên vẫn buồn cười vì loạt biểu cảm quá đặc biệt của các thành viên.

Có thể nói, đây là những khoảnh khắc độc quyền mà đến giờ Isaac mới công bố. Điều này khiến cư dân mạng đang nóng lòng chờ đến năm sau để tiếp tục xem loạt ảnh mới mà anh chàng tiết lộ sau nhiều năm "ém hàng".

Hiện 4 thành viên 365 đều có sự nghiệp âm nhạc riêng, để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Có thể nói, 365 chính là nền tảng vững chắc để Isaac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch và Will bước tiếp trong âm nhạc.

Isaac tung loạt ảnh quá khứ muốn chôn vùi của nhóm 365-14

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/isaac-tung-loat-anh-qua-khu-muon-chon-vui-cua-nhom-365-n-289072.html

nhóm 365 Isaac

Tin tức mới nhất