Liveshow cuối 'nước mắt và tiếng cười' của nhóm 365 hot trở lại

Khoảnh khắc của nhóm 365 vừa hát vừa khóc trên sân khấu liveshow cuối cùng đã được "đào" lại và "gây sốt" trên mạng xã hội.

Xuất phát điểm là những chàng trai vô danh, sau nhiều năm hoạt động, 365 gồm Isaac, Will, ST Sơn Thạch và Jun Phạm đã trở thành nhóm nhạc thành công nhất nhì trong showbiz Việt.

Nhưng vào một ngày đẹp trời, 365 - nhóm nhạc tưởng chừng sẽ lâu bền nhất của làng nhạc Việt bất ngờ tuyên bố tan rã. 

Với người hâm mộ, đó là sự thất vọng khi ai nấy trong 4 thành viên đều chắc chắn rằng 365 không tan rã. Còn với công chúng, trên cả thất vọng, đó là sự buồn bã và mất niềm tin khi ngay cả 365 cũng tan rã khi họ mới chỉ có 5 năm đi cùng nhau. 

Trong đó ca khúc cuối cùng trước khi tan rã là Bống Bống Bang Bang đang đạt được độ phổ biến rộng rãi trên mạng xã hội.

Liveshow cuối nước mắt và tiếng cười của nhóm 365 hot trở lại-1
Năm 2016, 365 tuyên bố tan rã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Hiện tại, sau 5 năm rã nhóm, các thành viên của 365 đã tạo được dấu ấn riêng trên con đường sự nghiệp và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Các chàng trai vẫn chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc, đi hát nhưng có thêm nhiều hoạt động khác như: tham gia gameshow truyền hình, đóng phim, ra mắt sách...

Đặc biệt mới đây, boygroup "huyền thoại" 365 đã khiến khán giả không khỏi xao xuyến khi tái hợp trong một ca khúc nhạc phim cùng tên ra mắt trong năm 2021.

Mới đây, netizen thích thú "đào" lại rần rần một clip ghi lại khoảnh khắc của nhóm 365 trong liveshow cuối cùng tại TP HCM vào đêm 30/7/2016.


Clip của 365 bỗng hot trở lại

Trong clip, các chàng trai cùng mặc vest trắng và hát cùng nhau, tuy nhiên vì quá xúc động nên những câu hát trở nên đứt quãng và ngập trong cảm xúc.

Nhiều fan cũng bật khóc nức nở khi nhìn những hình ảnh cuối cùng còn đứng bên nhau của 365.

Được biết, lúc này các thành viên thể hiện bài hát Đôi Cánh Màu Bạc, em út S.T đã không cầm được nước mắt và khiến các thành viên khác bật khác theo. Đây là giây phút buồn và cũng xúc động nhất trong liveshow.

Liveshow cuối nước mắt và tiếng cười của nhóm 365 hot trở lại-2Liveshow cuối nước mắt và tiếng cười của nhóm 365 hot trở lại-3Liveshow cuối nước mắt và tiếng cười của nhóm 365 hot trở lại-4Liveshow cuối nước mắt và tiếng cười của nhóm 365 hot trở lại-5
Hình ảnh trong liveshow cuối của nhóm 365

Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự tiếc nuối : "Thật tiếc, nếu nhóm nhạc này được đầu tư bài bản thì không gì idol Hàn Quốc, ai cũng đẹp trai tài năng";

"Nhớ mãi đêm nhạc này, đã khóc rất nhiều, giờ coi lại vẫn xúc động", "Xin cảm ơn vì đã là một phần kí ức thanh xuân đẹp mãi", "365 mãi là nhóm nhạc vũ trụ trong lòng người hâm mộ",...

Có lẽngười hâm mộ đều rất mong chờ màn tái ngộ trên sân khấu của các thành viên 365 vào một ngày gần nhất. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop nhóm 365

Tin tức mới nhất