Isaac tung poster MV với tạo hình na ná Binz, fan hoang mang hỏi nhau 'nam thần lặn đâu mất rồi?'

Thay vì gương mặt quen thuộc Isaac, nhân vật chính chiếm trọn spotlight tấm hình lại là hai anh em sinh đôi với phong cách giống hệt Binz khiến dân tình được phen nháo nhào vì tò mò.

Đối với những người yêu nhạc Việt, tháng 7 năm nay có lẽ là khoảng thời gian “rực rỡ” nhất bởi hàng loạt màn ra quân hừng hực khí thế của những tên tuổi đình đám.

Sau Sơn Tùng M-TP và Hiền Hồ, nhân vật tiếp theo tham gia đường đua Vpop và hứa hẹn gây “sóng gió” các BXH nhạc online đã chính thức lộ diện khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Isaac tung poster MV với tạo hình na ná Binz, fan hoang mang hỏi nhau nam thần lặn đâu mất rồi?-1
Isaac tung poster MV với tạo hình na ná Binz, fan hoang mang hỏi nhau nam thần lặn đâu mất rồi?-2

Mới đây, nam ca sĩ điển trai Isaac bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ với thông tin về sản phẩm mới mang tên Đau Đầu, đính kèm tấm poster MV trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên thay vì gương mặt thân quen của nam thần Vpop, nhân vật chính chiếm trọn spotlight tấm poster lại là hai anh em sinh đôi với phong cách cực ngầu, khiến dân tình được phen nháo nhào vì tò mò.

Isaac tung poster MV với tạo hình na ná Binz, fan hoang mang hỏi nhau nam thần lặn đâu mất rồi?-3Isaac tung poster MV với tạo hình na ná Binz, fan hoang mang hỏi nhau nam thần lặn đâu mất rồi?-4

Như vậy, Đau Đầu chính là MV đánh dấu sự trở lại sau một năm vắng bóng của giọng ca sinh năm 1988 sau bản hit Giá ngày đầu đừng nói thương nhau. Dựa vào hình ảnh được đăng tải, người hâm mộ đồn đoán ca khúc comeback của Isaac có khả năng sẽ là một bản nhạc dance sôi động.

Isaac tung poster MV với tạo hình na ná Binz, fan hoang mang hỏi nhau nam thần lặn đâu mất rồi?-5Isaac tung poster MV với tạo hình na ná Binz, fan hoang mang hỏi nhau nam thần lặn đâu mất rồi?-6

Nổi tiếng với hình tượng “hoàng tử tình ca”, không ít người bày tỏ sự ngạc nhiên với quyết định định thay đổi phong cách âm nhạc của Isaac. Cùng với đó, nhiều ý kiến cho rằng concept của hai chàng trai xuất hiện trên tấm poster MV có nhiều nét tương đồng với phong cách retro của rapper Binz trong ca khúc GENE phát hành cách đây 2 tháng.

Isaac tung poster MV với tạo hình na ná Binz, fan hoang mang hỏi nhau nam thần lặn đâu mất rồi?-7

MV Đau đầu sẽ được phát hành vào ngày 17/7 tới đây. Cùng chờ xem Isaac sẽ mang tới điều bất ngờ gì cho công chúng nhé!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/isaac-bat-ngo-tung-poster-mv-dau-dau-voi-tao-hinh-na-na-binz-n-189708.html

Binz Vpop Isaac

Tin tức mới nhất