Ít ai biết rằng, nhà sư trẻ chuyển giới người Nhật Bản này còn là một bậc thầy trang điểm

Vượt qua những định kiến về việc một nhà sư trở thành chuyên viên trang điểm, anh Kodo Nishimura đã khiến nhiều người thực sự phải khâm phục vì tài năng của mình.



Kodo Nishimura là một nhà sư trẻ 26 tuổi đến từ Tokyo, Nhật Bản. Anh đã hoàn thành khóa huấn luyện và chính thức trở thành một nhà sư vào năm 2015. Tuy nhiên, không ai biết ngoài công việc tu hành, Nishimura còn là một nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng với khách hàng như hoa hậu hoàn vũ Nhật Bản.

Với nhiều người, là một nhà sư đồng nghĩa với việc bạn sẽ không được có cuộc sống phức tạp bên ngoài hay dính dáng gì đến thế giới giải trí, những thứ được coi là phù phiếm, trần tục. Nhưng anh Nishimura đã vượt qua những định kiến đó và trở thành một bậc thầy trang điểm vì đam mê của mình.

Nhà sư trẻ 26 tuổi Kodo Nishimura.

Chia sẻ trên trang BuzzFeed, Nishimura cho biết anh bắt đầu công việc trang điểm của mình khi giúp một người bạn trang điểm. Sau khi hoàn thiện tác phẩm đầu tay, người bạn anh đã hết sức khen ngợi và động viên anh thử sức mình với công việc này.

Lúc ban đầu, bản thân anh cũng cảm giác không ổn khi các nhà sư được dạy rằng họ không được ăn mặc một cách lòe loẹt, sặc sỡ. Đã có nhiều lúc, anh cũng tự nghi hoặc bản thân: liệu mình có thể trở thành một nghệ sĩ trang điểm và là một nhà sư cùng lúc không.


Anh là bậc thầy về trang điểm.

Tuy nhiên, người thầy của anh đã động viên: "Không có gì sai cả nếu nó giúp con gửi đến thông điệp cho mọi người". Nishimura cũng đã công khai mình là một người LGBTQ trong lần chụp ảnh trang bìa tạp chí tại Nhật Bản.

"Khi tôi tham gia vào buổi chụp hình của "Out in Japan", tôi gặp rất nhiều người chuyển giới ở đây. Nhiều người trong số họ không biết gì nhiều đến trang điểm. Vì thế, tôi đã cho họ một vài lời khuyên", Nishimura cho biết.

Và là một người chuyển giới tại Nhật Bản.

Sau khi làm việc với Out in Japan, Nishimura bắt đầu mở các khóa học trang điểm cho cộng đồng LGBT Nhật Bản.

"Là một nhà sư, tôi muốn mọi người sống hạnh phúc, chan hòa với nhau. Tôi tin rằng trang điểm là một trong những cách để giúp chúng ta hạnh phúc. Và nếu bạn hạnh phúc, bạn cũng sẽ cư xử tốt với mọi người xung quanh. Vì thế, tôi nghĩ nó có mối quan hệ mật thiệt giữa trang điểm và là một nhà sư".

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface nhà sư trẻ Kodo Nishimura Nhà sư trẻ chuyển giới người Nhật Bản tin giới trẻ

Tin tức mới nhất