Ít quan tâm tới bóng đá, Midu bỗng dưng 'bon chen' nói về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Midu đã có động thái bất ngờ dưới bức tâm thư của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Kết thúc trận đấu cùng U23 Triều Tiên tối qua, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức dừng chân ở vòng bảng của vòng chung kết U23 châu Á khi để thua với tỷ số 2 - 1. Một trong những tình huống nhận về nhiều chú ý trong trận cầu ngày 16/1 chính là sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo đó từ pha đấm hụt, thủ thành xứ Thanh đã làm bóng bay về phía cầu gôn đội nhà.

Ít quan tâm tới bóng đá, Midu bỗng dưng bon chen nói về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng-1

Ngay khi kết thúc trận đấu, trên trang cá nhân, Tiến Dũng đã có những day dứt, dằn vặt. Anh gửi lời đến người hâm mộ: "Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, chúng tôi đã thất bại, đau khổ, dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ.

Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả những gì đã mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn và trưởng thành.

Tôi biết nhiều người đã thật sự vất vả để bảo vệ và yêu thương tôi. Mọi thứ ở tuổi 23 đã dừng lại, tôi vẫn tiếp tục sống cuộc đời của mình, luôn cố gắng vì những điều đẹp nhất, vì những người yêu thương tôi. Xin cảm ơn mọi người".

Ít quan tâm tới bóng đá, Midu bỗng dưng bon chen nói về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng-2

Ngay dưới bài viết, rất nhiều fans và sao Việt thể hiện sự quan tâm bằng cách động viên anh. Nổi bật trong số đó là bình luận của Midu. Cô viết: "Mạnh mẽ lên nhé Dũng ơi".

Là người hiếm khi quan tâm để thể thao, đặc biệt là bóng đá nên dòng bình luận này nhận về rất nhiều chú ý.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-bat-ngo-chia-se-ve-sai-lam-thu-mon-bui-tien-dung-tran-gap-trieu-tien-n-208813.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam Midu

Tin tức mới nhất