IU hồi đáp Lee Jong Suk: 'Tình yêu sẽ chiến thắng hận thù'

Trước đó ít ngày, IU và Lee Jong Suk còn là chủ đề nóng khi một cư dân mạng tố cô lừa dối người hâm mộ để đi chơi với bạn trai.

Hôm 22/2, Esquire Korea công bố bộ ảnh mới cùng cuộc phỏng vấn độc quyền với nam diễn viên Lee Jong Suk. Nam chính Big Mouth không ngần ngại dành nhiều lời có cánh cho người bạn gái IU: 

"Nghe có vẻ sáo rỗng khi nói rằng chính sự tồn tại của người bạn đó (IU) đã trở thành ý chí và sức mạnh của tôi. Tuy nhiên, không chỉ tôi mà rất nhiều người khác tìm thấy sự an ủi trong âm nhạc, lời bài hát và câu nói của người ấy. Tôi cũng như vậy. Sự khác biệt duy nhất là tôi trực tiếp cảm nhận được điều đó thông qua những cuộc trò chuyện (với IU).

Chúng tôi đã là bạn của nhau được một thời gian và cô ấy là người bạn hài hước nhất trên thế giới. Chúng tôi là bạn từ những năm 20 tuổi, lúc còn khá trẻ. Thế nên bây giờ khi người bạn đó nói với tôi rằng 'Giờ anh trưởng thành lên nhiều rồi đó', tôi cảm thấy như mình muốn trở thành một người chững chạc hơn nữa. Tôi muốn trở thành người tốt hơn nhiều so với tôi hiện tại." 

IU hồi đáp Lee Jong Suk: Tình yêu sẽ chiến thắng hận thù-1

Cũng trong ngày hôm đó, IU thực hiện phỏng vấn trong một buổi chụp hình và nhiều người cho rằng cô đang phản hồi lại những lời có cánh mà Lee Jong Suk dành cho mình. Cụ thể, khi được hỏi: "Trong thế giới khó khăn như vậy, bạn vẫn hy vọng tồn tại tình yêu (đích thực) chứ?"

IU trả lời: 

"Nói ra thì hơi ngại nhưng tôi tin rằng dù thế nào thì tình yêu cũng vượt qua sự thù ghét. Cuối cùng, tình yêu sẽ chiến thắng. Ngay cả khi tôi mất thăng bằng và chùn bước, tôi vẫn lặp đi lặp lại với bản thân mình, 'Nhưng cuối cùng, tình yêu sẽ chiến thắng'.

Tôi trang bị cho mình logic, tư duy để kiểm soát tâm trí bản thân tốt hơn. Trong suốt cuộc đời mình, tôi đã cảm nghiệm đầy đủ lý tưởng ‘tình yêu luôn chiến thắng’. Tôi cũng muốn tiếp tục tin vào điều đó trong tương lai.”

Trước đó vào ngày 20/2, một bài viết với tiêu đề “IU lừa dối người hâm mộ” đã viral trên nhiều diễn đàn mạng Hàn Quốc. Người đăng bài viết trên diễn đàn (tạm gọi là A) tự nhận là fan cứng của IU từ rất lâu. A viết:

IU hồi đáp Lee Jong Suk: Tình yêu sẽ chiến thắng hận thù-2
IU trong vlog Giáng sinh 2022

“Giáng sinh năm ngoái, IU tải lên một đoạn video quay cảnh cô ấy chơi Lego với em trai và giả vờ rằng cô chỉ ở nhà một mình trong ngày đó. Nhưng trên thực tế, IU đi du lịch Nhật Bản với bạn trai Lee Jong Suk vào dịp Giáng sinh, phải không?

Cô ta giả vờ là một ca sĩ cô đơn chưa có người yêu trước mặt người hâm mộ. Cô ta đã nói dối chúng tôi”.

Vào ngày 25/12 năm ngoái, kênh Youtube chính thức của IU đăng video "[IU TV] Christmas Vlog Despair version Teaser". Trong đó có các cảnh IU lắp ráp lego với em trai Lee Jong Hoon. Giọng ca Celebrity còn tiết lộ lý do quay phim là vì “người hâm mộ muốn xem một vlog về sự dễ thương và đáng yêu của tôi (khi ở) một mình”.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/iu-phan-hoi-bai-phong-van-ngot-ngao-cua-lee-jong-suk-n-337307.html

ca sĩ iu Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao