IU 'lột xác' với style 'old shool' chất ngất suýt không nhận ra

Màn F5 phong cách của cô nàng IU thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

Mới đây, IU đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của mình với diện mạo hoàn toàn khác so với trước đây.

"Em gái quốc dân" vốn được biết đến với hình ảnh mềm mại và nữ tính, nay bất ngờ F5 phong cách nhìn táo bạo hơn với mái tóc nhuộm highlight và kiểu trang điểm độc đáo.

IU lột xác với style old shool chất ngất suýt không nhận ra-1IU lột xác với style old shool chất ngất suýt không nhận ra-2IU lột xác với style old shool chất ngất suýt không nhận ra-3
Vốn gắn liền với hình ảnh dịu dàng, kẹo ngọt nên sự phá cách này của IU khiến nhiều người bất ngờ.

Loạt ảnh mới mẻ nhanh chóng nhận được gần 2 triệu lượt thích từ netizen chỉ sau một thời gian ngắn. Nhiều fans để lại bình luận bày tỏ sự thích thú với vẻ ngoài thời thượng của cô nàng: "Đẹp quá", "IU đây sao?!", "Tóc mới sành điệu rất hợp với cô ấy", "Hy vọng cô ấy có thể tiếp tục thử những phong cách khác nhau trong tương lai",...

IU lột xác với style old shool chất ngất suýt không nhận ra-4
IU hóa thân thành một quý cô Gucci đích thực trong set đồ ngập tràn họa tiết với lối mix&match phong cách old shool độc đáo.
IU lột xác với style old shool chất ngất suýt không nhận ra-5
Ngay cả khi để kiểu mái ngố "nham nhở", trông cô nàng vẫn rất cá tính và sành điệu. Ngoài ra các phụ kiện như mũ nồi và hoa tai cũng góp phần tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài thời thượng. 
IU lột xác với style old shool chất ngất suýt không nhận ra-6
Lối makeup tông cam đào nhẹ nhàng với đôi môi căng mọng, đeo lens sáng vừa làm bật lên vẻ cá tính, lại không làm mất đi nét dễ thương vốn có của IU.
IU lột xác với style old shool chất ngất suýt không nhận ra-7
Không thể nhận ra "em gái quốc dân" trong bộ trang phục oversized màu sắc nổi bật và mái tóc nhuộm highlight khác lạ.
IU lột xác với style old shool chất ngất suýt không nhận ra-8
Được biết, cô nàng sắp sửa ra mắt album phòng thu thứ 5 trong sự nghiệp, chính thức "đụng độ" Rosé (BLACKPINK) trên đường đua "comeback".

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-lot-xac-voi-style-old-shool-chat-ngat-n-254891.html

Rosé ca sĩ iu

Tin tức mới nhất