IU và hai lần suýt chết, được cứu nhờ thầy bói

Bên cạnh những thành tích vô cùng đáng nể, IU còn khiến người hâm mộ nổi da gà vì hai lần “thoát cửa tử” ngoạn mục.

Một blogger du lịch có tên là Maeng Gina, người từng là thực tập sinh cùng công ty với IU đã chia sẻ một câu chuyện trên kênh Youtube cá nhân và nói rằng IU đã từng thoát “chết” nhờ một thầy bói.

IU và hai lần suýt chết, được cứu nhờ thầy bói-1

 

Maeng Gina cho biết: ”Giám đốc điều hành công ty quản lý của IU (khi đó là LOEN Entertainment ) đã đến gặp một thầy bói vì anh ấy quá lo lắng về việc bắt đầu trong một ngành công nghiệp mới chưa từng thử sức trước đây và tất cả các ca sĩ trong công ty đều là thực tập sinh hoặc tân binh”.

Cô ấy nói thêm rằng vị giám đốc đã hỏi thầy bói liệu công ty mình có thể làm ăn tốt không sau đó người thầy bói này trả lời: ”Sẽ có một ca sĩ quốc dân. Ngay sau khi siêu sao này xuất hiện, bạn phải chuyển công ty ngay. Đừng chần chừ và suy nghĩ chỉ cần thu dọn đồ đạc và rời đi ngay lập tức”.

IU và hai lần suýt chết, được cứu nhờ thầy bói-2

 

Khi IU phát hành siêu hit Good Day và gây được tiếng vang lớn, vị CEO này đã vội vàng thu dọn đồ đạc và chuyển công ty. Người ta nói rằng khi IU đến công ty sau khi kết thúc lịch trình cô ấy đã bị sốc khi nhìn thấy các nhân viên đang dọn đồ một cách điên cuồng.

 

Điều bất ngờ là một tháng sau khi LOEN Entertainment chuyển đến trụ sở mới, một trận lở đất đã xảy ra ngay tại nơi đó. Đó là trận lở đất xảy ra tại núi Umyeonsan vào ngày 27/7/2011.

IU và hai lần suýt chết, được cứu nhờ thầy bói-3

Trận lở đất này khiến 17 người chết, 50 người bị thương và hơn 60 trên tổng số 120 gia đình bị cô lập. Tòa nhà cũ của LOEN Entertainment cũng đã bị xóa số hoàn toàn.

 

Meang Gina nói: ”Bụi bẩn, bùn đất phủ đầy tầng hầm, nơi từng đặt phòng thu âm và phòng tập. Nếu có người ở bên trong chắc chắn đã xảy ra chuyện”.

Câu chuyện này khiến nhiều người cảm thấy sửng sốt vì tính mạng và tương lai của IU từng suýt chút nữa bị hủy hoại một cách đáng sợ như vậy.

IU và hai lần suýt chết, được cứu nhờ thầy bói-4

 

Điều đáng nói đây không phải là lần đầu tiên IU phải trải qua nỗi sợ khủng khiếp như vậy.

Trong một lần tham gia chương trình Radio Show của đài KBS, IU tiết lộ mình có nỗi ám ảnh sâu sắc với nước do suýt chết đuối khi quay Running Man.

IU và hai lần suýt chết, được cứu nhờ thầy bói-5

 

Cụ thể, “em gái quốc dân” cho biết trong một trò chơi cô ấy đã bị phạt rơi tự do từ chiếc cầu cao xuống hồ bơi khá sâu. Mặc dù biết bơi nhưng ngay khi rơi xuống nước cô ấy cảm tưởng như sẽ chết đuối. 

IU và hai lần suýt chết, được cứu nhờ thầy bói-6IU và hai lần suýt chết, được cứu nhờ thầy bói-7

IU cho biết một cảm giác sợ hãi bao trùm lấy cô ấy, dù đã cố gắng nổi lên nhưng cơ thể cứ chìm dần xuống. Nữ ca sĩ nói rằng mình thực sự sợ hãi và hoảng loạn nhưng thật may mắn cuối cùng cô ấy đã lên bờ an toàn với sự hỗ trợ của các nhân viên.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/iu-va-hai-lan-suyt-chet-duoc-cuu-nho-thay-boi-n-296795.html

ca sĩ iu

Tin tức mới nhất