IU và những màn hợp tác đỉnh cao, bất chấp BTS Suga thậm chí cả G-Dragon, Zico

Bất kể khi hợp tác với nam nghệ sĩ nào, IU luôn gây "bão" và đánh sập mọi bảng xếp hạng nhạc số.

IU và những màn hợp tác đỉnh cao, bất chấp BTS Suga thậm chí cả G-Dragon, Zico-1

IU - Suga: Hai ngôi sao hàng đầu Kpop hiện tại là IU và BTS Suga phát hành ca khúc mang tên Eight. Chưa đầy 24h phát hành, bài hát đã đứng đầu khắp các bảng xếp hạng âm nhạc lớn của Hàn Quốc như Melon, Genie, Bugs và Soribada. MV ca khúc cũng nhận được hơn 15 triệu lượt xem trên Youtube, chứng minh đẳng cấp của hai nghệ sĩ lớn. 


MV ca khúc "Eight" của IU và Suga

IU và những màn hợp tác đỉnh cao, bất chấp BTS Suga thậm chí cả G-Dragon, Zico-2

IU - G-Dragon: Năm 2017, hai "thánh" nhạc số IU và G-Dragon bất ngờ có màn hợp tác trong siêu phẩm Palette. Ca khúc tự sự tuổi 25 của IU nhanh chóng càn quét mọi bảng xếp hạng. Đoạn rap của G-Dragon với câu nói "Ji Eun à" cũng trở thành trend tại Hàn Quốc. 

IU và những màn hợp tác đỉnh cao, bất chấp BTS Suga thậm chí cả G-Dragon, Zico-3

IU - Seulong: IU và thành viên nhóm nhạc 2AM Seulong là cặp đôi được cư dân mạng ship mạnh mẽ sau khi song ca bài hát Nagging. Ca khúc là hiện tượng năm 2011 với giai điệu dễ thương, bắt tai. 

IU và những màn hợp tác đỉnh cao, bất chấp BTS Suga thậm chí cả G-Dragon, Zico-4

IU - HIGH4: Sự hợp tác giữa "nữ hoàng nhạc số" IU và nhóm nhạc tân binh HIGH4 là điều khá bất ngờ với khán giả. Cho đến nay bài hát Not Spring, Love, or Cherry Blossoms vẫn được coi là "thánh ca mùa xuân" tại Hàn bởi cứ mùa xuân tới, ca khúc lại lội ngược dòng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 

IU và những màn hợp tác đỉnh cao, bất chấp BTS Suga thậm chí cả G-Dragon, Zico-5

IU - ZICO: Một bộ đôi cũng rất được yêu thích khác là IU và Zico khi hợp tác trong sản phẩm âm nhạc SoulMate. IU cũng từng nhiều lần tham dự concert của Zico với tư cách khách mời. 

IU và những màn hợp tác đỉnh cao, bất chấp BTS Suga thậm chí cả G-Dragon, Zico-6

IU - Kim Chang Wan: Không chỉ hợp tác với các nam ca sĩ trẻ, IU còn song ca nhạc phẩm Meaning of you với tiền bối gạo gội Kim Chang Wan. Nhiều cư dân mạng nhận xét giọng hát trong veo của IU rất phù hợp với những ca khúc xưa cũ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Suga BTS Zico ca sĩ iu BTS G-Dragon

Tin tức mới nhất