Thực hư Jack 'âm thầm' đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ khi xuất hiện đoạn clip được cho là Jack đang âm thầm trở lại sân khấu ca nhạc.

Sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào chuyện tình cảm, mới đây Jack có màn comeback và nhanh chóng đạt được top 1 trending thì trang Fanpage 2,4 triệu người theo dõi của nam ca sĩ bất ngờ bị hack. Cụ thể trang Fanpage này đã đổi tên thành "Jáck", "Jáck 5 củ".

Thực hư Jack âm thầm đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?-1Thực hư Jack âm thầm đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?-2

Điều này khiến giọng ca Sóng Gió có bài đăng với thái độ cực kì gay gắt trong group fans của mình. Nam ca sĩ ám chỉ việc sẽ giải quyết vấn đề với nhóm đối tượng nào đó mà anh chàng gọi là "động vật": "Tôi sẽ kết thúc vấn đề với lũ động vật đó".

Thực hư Jack âm thầm đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?-3
Anh gây bất ngờ khi có bài đăng gay gắt trong group fan của mình

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao khi xuất hiện đoạn clip được cho là Jack "âm thầm" đi hát hội chợ với số lượng khán giả đến xem cũng lác đác.

Theo đó, đoạn clip đã ghi lại hình ảnh một nam ca sĩ đang say sưa trình diễn trên sân khấu với bộ vest chỉn chu. Không những vậy, khi quay từ xa, nam ca sĩ này cũng có dáng người cao ráo, mảnh khảnh khá tương đồng với Jack. 

Thực hư Jack âm thầm đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?-4

Thực hư Jack âm thầm đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?-5

Điểm đặc biệt khiến không ít cư dân mạng quy chụp đây là Jack bởi theo như đoạn clip được chia sẻ thì nam ca sĩ này đang trình diễn ca khúc Hoa Hải Đường - là một trong những bản hit của Jack. Chưa kể đến phong cách biểu diễn cũng thấp thoáng đâu đó hình ảnh của Jack.

Nhưng các "thánh soi" đã tinh mắt nhận ra đây chính là một nam ca sĩ chuyên hát ở hội chợ, hoàn toàn không phải là Jack. Về màn trình diễn ca khúc Hoa Hải Đường gây xôn xao trong đoạn clip này, thì ca khúc này được cư dân mạng lồng ghép vào màn trình diễn của nam ca sĩ hội chợ chứ thật sự nam ca sĩ này không hề trình diễn ca khúc của Jack.

Thực hư Jack âm thầm đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?-6Thực hư Jack âm thầm đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?-7Thực hư Jack âm thầm đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?-8

Hiện tại, trên mạng xã hội vẫn liên tục xuất hiện các hội nhóm anti Jack. Điều đó cho thấy thái độ gay gắt của mọi người về những ồn ào liên quan đến giọng ca Sóng Gió thời gian qua. 

Thực hư Jack âm thầm đi hát hội chợ sau ồn ào tình ái?-9

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất