Vừa rục rịch trở lại showbiz, Jack đã bị dân mạng khẩu nghiệp chê giọng 'phèn, sến'

Một số ý kiến chê bai cách luyến láy đặc trưng của Jack không hợp khi thể hiện ca khúc bolero "Trộm Nhìn Nhau".

Ở ẩn một thời gian dài sau ồn ào “đường ai nấy đi” với K-ICM và công ty quản lý cũ, gần đây, những thông tin về việc Jack tái xuất trở lại đang khiến người hâm mộ của anh chàng thêm phần hứng khởi.

Và dường như, ngày mà Jack chính thức comeback showbiz đã không còn xa khi mà những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Jack đã tìm được cho mình một bến đỗ mới.

Vừa rục rịch trở lại showbiz, Jack đã bị dân mạng khẩu nghiệp chê giọng phèn, sến-1

Không chỉ tích cực tham gia các chương trình truyền hình, anh chàng cũng liên tục “thả thính” fans về màn tái xuất hoành tráng sắp tới. Ở thời điểm hiện tại, dù tay trắng rời ICM song giọng ca gốc Bến Tre đã lấy lại được thiện cảm từ công chúng và được ủng hộ nhiệt tình.

Cộng đồng mạng đã chứng tỏ được sức mạnh của mình khi chung tay đưa bản demo Đom Đóm của Jack lên top trending chỉ 4 tiếng sau khi ra mắt. Anti-fans từng công kích, chỉ trích anh chàng bỗng quay sang trở thành fan cứng và thay đổi cách nhìn về anh.

Tuy nhiên từ xưa đến nay, netizen Việt vốn tính “khó ở” và dù Jack có được ưu ái đến mức nào thì vẫn có một bộ phận dân mạng chỉ chực chờ anh chàng sơ hở để “khẩu nghiệp”.

Cụ thể, đoạn clip Jack cover Trộm nhìn nhau – một ca khúc bolero bất hủ hiện đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Một số ý kiến chê bai cách luyến láy đặc trưng của Jack không hợp khi thể hiện ca khúc này và cho dùng từ “phèn”, “sến” để mỉa mai giọng hát của anh chàng. Không đồng tình với quan điểm trên, nhiều fan của Jack đã phản pháo lại rằng với xuất thân là một rapper và là “lính mới” của dòng nhạc bolero thì màn thể hiện của Jack là khá ổn và không thảm họa đến mức nhận “gạch đá”.

Vừa rục rịch trở lại showbiz, Jack đã bị dân mạng khẩu nghiệp chê giọng phèn, sến-2Vừa rục rịch trở lại showbiz, Jack đã bị dân mạng khẩu nghiệp chê giọng phèn, sến-3Vừa rục rịch trở lại showbiz, Jack đã bị dân mạng khẩu nghiệp chê giọng phèn, sến-4

Hiện tại, cuộc tranh luận này chưa có dấu hiệu dừng lại trên mạng xã hội.

F.T
Theo Vietnamnet


jack

Tin tức mới nhất