Jack bị dân mạng 'chế nhạo' khi fanpage bất ngờ đổi tên

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi fanpage hơn 2,4 triệu người theo dõi của ca sĩ Jack đột nhiên bị đổi tên.

Sau thời gian dài ở ẩn vì ồn ào chuyện tình cảm, mới đây Jack có màn comeback nhưng bị khán giả phản ứng, tiếp tục kêu gọi tẩy chay.

Thậm chí, chỉ mới ra mắt tròn 5 ngày thì MV này đã cán mốc 1 triệu lượt disklike. Đáng nói hơn là số like dành cho MV chính của Ngôi Sao Cô Đơn mới chỉ chạm mốc hơn một nửa lượt dislike (654.825 lượt thích).

Jack bị dân mạng chế nhạo khi fanpage bất ngờ đổi tên-1

Chưa dừng lại, mới đây nhất, cư dân mạng xôn xao khi fanpage hơn 2,4 triệu người theo dõi của ca sĩ Jack đột nhiên bị đổi tên thành "Jáck". 

Jack bị dân mạng chế nhạo khi fanpage bất ngờ đổi tên-2

Chưa rõ đây là động thái từ giọng ca Sóng Gió hay cá nhân nào đó cố tình đổi tên fanpage của nam ca sĩ. Nhưng sự việc này đang thu hút nhiều sự chú ý và bàn tán của cộng đồng mạng. Ngay khi phát hiện, hàng trăm comment thắc mắc đã xuất hiện ngay dưới bài đăng mới nhất của Jack.

Trong khi nhiều fan đang hoang mang lo lắng không rõ sự tình thì cũng không ít netizen lợi dụng tình hình để chế nhạo tên của nam ca sĩ sinh năm 1997 này. Có ý kiến còn đoán rằng rất có thể giọng ca Bạc Phận cố tình làm vậy để đánh bóng tên tuổi bản thân.

Jack bị dân mạng chế nhạo khi fanpage bất ngờ đổi tên-3Jack bị dân mạng chế nhạo khi fanpage bất ngờ đổi tên-4

Hiện tại, Jack vẫn chưa lên tiếng gì về vấn đề fanpage bị đổi thành "Jáck" này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-bi-dan-mang-che-nhao-khi-fanpage-bat-ngo-doi-ten-n-317367.html

jack

Tin tức mới nhất