Jack bị cắt lời cảm ơn fan trong lễ trao giải: 'Tôi không phải người như vậy'

Việc chủ động giải thích sự việc đã khiến hình ảnh Jack càng thêm được lòng cộng đồng Đóm.

Tối 7/1, Jack xuất hiện trong một lễ trao giải được phát sóng trực tuyến. Nam ca sĩ được xướng tên ở hạng mục "Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất" và "Ca khúc dance/electronic" (Hoa Hải Đường). 

Jack bị cắt lời cảm ơn fan trong lễ trao giải: Tôi không phải người như vậy-1

Cũng ngay trong tối cùng ngày, Jack đăng đàn giải thích về bài phát biểu cảm ơn của mình sau khi nhận giải. Theo đó, không biết vì lý do gì mà trong đoạn video cut của lễ trao giải, màn phát biểu của Jack lại bị bỏ qua câu cảm ơn fan. Điều này khiến Jack cảm thấy không thoải mái.


Clip phần chia sẻ của Jack bị cắt đoạn cám ơn fan

"Mình chỉ muốn nói là lúc nhận giải, câu đầu tiên mình cảm ơn đó chính là FC, hay còn gọi là gia đình Jack. Mình ý thức được có mọi người mới có thành công như hiện tại nên đi đâu mình cũng mang theo... rồi đến anh/chị, ê-kíp và team của mình... rất nhiều người cần cảm ơn! Khi xem đoạn cắt trao giải mình lại không thấy lời cảm ơn FC, điều ấy không đúng với con người của mình. Mình thấy không thoải mái lắm" - Jack nhấn mạnh.

Jack bị cắt lời cảm ơn fan trong lễ trao giải: Tôi không phải người như vậy-2

Việc chủ động giải thích sự việc đã khiến hình ảnh Jack càng thêm được lòng cộng đồng Đóm. Fan để lại bình luận an ủi, động viên thần tượng đừng nên lo nghĩ nhiều, hãy nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe thật tốt.

Đom Đóm
Theo VietNamNet


jack người hâm mộ

Tin tức mới nhất