Jack bị tố có con bí mật

Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc

T.V dằn mặt Jack gay gắt, phía Thiên An cũng có những động thái cho thấy sự mỉa mai, L.T.Q lại bình tĩnh trước sự việc.

Tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng về bê bối tình ái gây chấn động showbiz Việt những ngày qua. 

Thừa nhận những thiếu sót của tuổi trẻ, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi khán giả mến mộ, đối tác, khách hàng... vì đã phải bận tâm về ồn ào đời tư.

Tuy nhiên, bài đăng của Jack vấp phải nhiều tranh cãi, bởi mang chủ đề "xin lỗi" nhưng lại không hề đề cập rõ ràng các "bóng hồng" ngang đời, nói lời xin lỗi họ nếu mình sai.

Thậm chí cô gái duy nhất được Jack nhắc tên - Thiên An, anh viết khá "chung chung", không có lời xin lỗi nào cụ thể tới cô cũng như con gái của cả hai.

Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc-1Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc-2Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc-3
Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc-4
Toàn văn tâm thư của Jack tối 10/8.

Sau khi tâm thư này lên sóng, dàn người tình của Jack đã có động thái phản ứng trên MXH. 

T.V - cô gái đầu tiên phanh phui đời sống tình cảm trụy lạc của Jack - thể hiện sự tức giận, mắng anh "hèn hạ", dọa sẽ phanh phui trọn bộ mặt thật.

T.V cũng phủ nhận mình là người thứ 3, bởi trong các mối quan hệ tình cảm của Jack, cô gái nào cũng là "nạn nhân" của việc bắt cá nhiều tay.

"Không ngờ anh là một người hèn hạ như vậy, dám làm không dám chịu, không dám thừa nhận? Lừa dối tình cảm của người khác hơn 1 năm trời là đúng à?

Đối với mọi người tôi ngu thật, nhưng tôi khẳng định mình không phải người thứ 3. Không có tôi thì mọi chuyện mãi mãi sẽ không được phơi bày. Đừng để tôi cho mọi người biết hết bộ mặt thật của anh", cô gái trẻ gay gắt.

Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc-5Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc-6
Phản ứng gay gắt của T.V sau khi Jack đăng đàn.

Về phía Thiên An, cô không có chia sẻ gì mới trên MXH liên quan tới những phát ngôn của Jack. Tuy nhiên, người thân và bạn bè của Thiên An lại đồng loạt chia sẻ bài đăng của Jack và bày tỏ sự bức xúc.

"Xin lỗi vì cách làm cha bằng 2 chữ 'mong muốn'. Kính thưa 5 triệu là rất cố gắng hỗ trợ. Kính thưa xin lỗi công ty, đối tác...?", em gái Thiên An dẫn lại một số câu từ của Jack với thái độ mỉa mai. 

Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc-7
Thiên An - nữ chính MV "Sóng Gió", người đã sinh con cho Jack, phanh phui nam ca sĩ vô tâm với cả mình lẫn con.

Cô gái thứ 3 trong lùm xùm tình ái của Jack - N.T.Q - cũng đã có những phản hồi liên quan đến "tâm thư xin lỗi". 

Trên Pháp Luật & Bạn Đọc, N.T.Q cho rằng Thiên An vẫn là người đáng thương nhất, song lại chưa nhận được lời xin lỗi đàng hoàng. 

Về phía mình, N.T.Q bày tỏ nếu không nghe được câu chuyện của T.V và Thiên An, cô sẽ không lên tiếng. Đến giờ cô vẫn dành nhiều tình cảm cho Jack, nhưng đang cố để quên đi.

Mặc dù không nhận được lời xin lỗi nào cụ thể, song N.T.Q muốn vấn đề liên quan tới cô sẽ dừng lại. N.T.Q chấp nhận vì xưa nay nam ca sĩ đối xử với cô vốn chẳng công bằng, song bản thân cô luôn tha thứ như trước giờ mình vẫn làm.

Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc-8
L.T.Q.

Jack đăng đàn xin lỗi, câu lạc bộ người tình phản ứng sốc-9
Ở phương diện khác, L.T.Q mới đây chia sẻ hình ảnh bên đống thuốc, cho biết sốt nửa đêm và phải tự lo cho mình. Chia sẻ đời thường của cô nhận được nhiều sự chú ý, tuy nhiên có vẻ không liên quan gì đến chuyện với Jack.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-dang-dan-xin-loi-3-nguoi-tinh-phan-ung-soc-n-272931.html

jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật