Jack bị chỉ trích 'làm màu' đi từ thiện: Ngồi G63, đội vệ sĩ hùng hậu

Mới đây nhất, hình ảnh Jack trong một chuyến thiện nguyện tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Từ một ca sĩ trẻ tài năng được nhiều người mến mộ, Jack bị số đông khán giả quay lưng, khiến anh phải im hơi lặng tiếng gần một năm qua.

Thời điểm đó, diễn viên Thiên An thừa nhận có con với nam ca sĩ nhưng tố anh vô trách nhiệm. Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ thái độ bức xúc trước câu chuyện đời tư của Jack. Thậm chí, có không ít ý kiến đòi tẩy chay, yêu cầu giọng ca sinh năm 1997 phải giải nghệ.

Jack bị chỉ trích làm màu đi từ thiện: Ngồi G63, đội vệ sĩ hùng hậu-1

Mới đây nhất, hình ảnh Jack trong một chuyến thiện nguyện tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Theo đó, trong một sự kiện cộng đồng gây quỹ từ thiện ở miền Tây, nam ca sĩ ngồi G63 xuất hiện như một ngôi sao giữa sân bóng vùng huyện.

Không những thế Jack còn diện vest bảnh bao, "vác" theo đội vệ sĩ hùng hậu, cầm ô che từ cửa xe đến tận sân khấu sự kiện. 

Jack bị chỉ trích làm màu đi từ thiện: Ngồi G63, đội vệ sĩ hùng hậu-2

Jack bị chỉ trích làm màu đi từ thiện: Ngồi G63, đội vệ sĩ hùng hậu-3

Ngay lập tức, nhiều netizen không khỏi ngao ngán, cho rằng anh chàng đang làm màu, cố phô trương. Không những thế, một số dân mạng còn để lại bình luận hỏi Jack về việc số tiền chu cấp 5 triệu đồng mỗi tháng cho mẹ con Thiên An. 

Tuy nhiên, cũng xuất hiện vài ý kiến cho rằng "Jack đang ăn mặc cho đàng hoàng" và lượng vệ sĩ hùng hậu đi theo nhằm kiểm soát an ninh do người dân và fan ở đó rất đông.  

Jack bị chỉ trích làm màu đi từ thiện: Ngồi G63, đội vệ sĩ hùng hậu-4Jack bị chỉ trích làm màu đi từ thiện: Ngồi G63, đội vệ sĩ hùng hậu-5

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack Từ Thiện

Tin tức mới nhất