Jack hỗ trợ học trò Hương Giang hát 'Sóng Gió' giật top 1 trending với lượt xem 'khủng'

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi xem phần trình diễn của Chấn Quốc và bộ đôi Jack, K-ICM.

Như đã “nhá hàng” từ trước, tối 19/10, Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng với sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám.

Sau những màn tranh tài kịch tính, top 3 bước vào chung kết chính thức lộ diện: Chấn Quốc, Linh Đan và Minh Tâm.

Trong đó, Nguyễn Đoàn Chấn Quốc - thí sinh đội Hương Giang và Dương Cầm - đang nhận được sự chú ý lớn với phần thể hiện vô cùng thành công ca khúc Sóng Gió cùng Jack và K-ICM.

Jack hỗ trợ học trò Hương Giang hát Sóng Gió giật top 1 trending với lượt xem khủng-1

Dù là lần đầu tiên tham gia một chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình nhưng “bộ đôi triệu view” đã ghi điểm khi làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ cho học trò Hương Giang.

Không chỉ được viết lại lời với chủ đề gia đình để phù hợp với độ tuổi của thí sinh, bản phối mới nâng tông do Dương Cầm thực hiện đã giúp Chấn Quốc khoe giọng hát nội lực. Những nốt cao được thí sinh nhí thực hiện tròn trịa, khỏe khoắn, kết hợp với phần bè luyến láy, tất cả tạo nên một sân khấu hoàn hảo.

Jack hỗ trợ học trò Hương Giang hát Sóng Gió giật top 1 trending với lượt xem khủng-2

Trên mạng xã hội, không ít khán giả tỏ ra bất ngờ khi xem phần trình diễn. Bên cạnh những bình luận tán thưởng hết lời tài năng cùng sự tiến bộ rõ rệt qua từng vòng của Chấn Quốc, bộ đôi Jack và K-ICM cũng được khen có sự cộng hưởng tuyệt vời với nhân vật chính.

"Jack đúng vai trò hỗ trợ, chỉ hát bè. Ngay cả cách biểu diễn, Jack đứng sau bé Quốc để Quốc toả sáng. Cách cư xử và biểu diễn như vậy thôi là quá tuyệt vời"

“Tôi xem công tâm từ tiết mục đầu đến hết, các bé hát điều rất hay nhưng nói thật tôi không ấn tượng nhiều. Đến phần bé Chấn Quốc hát với Jack, tôi phải công nhận đây là tiết mục làm mình nổi hết cả da gà. Bản phối quá hay nâng cảm xúc, cộng thêm Jack bè nâng giọng của bé. Đây là tiếc mục hỗ trợ hay nhất tôi xem mùa này”

"Bé Chấn Quốc hát quá hay, giọng lên cao rất sáng. Huấn luyện viên giỏi là người biến thí sinh từ điểm xuất phát nhỏ nhưng tiến bộ dần trở nên giỏi và bản lĩnh”, là những nhận xét từ cộng đồng mạng.

Nhiều người hy vọng Chấn Quốc sẽ giữ vững phong độ này để chinh phục những vòng thi tiếp theo. Về phía Jack, sau những lùm xùm không hay trong thời gian qua, giọng ca sinh năm 1997 đã phần nào lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả bằng sự nhiệt huyết. 

Jack hỗ trợ học trò Hương Giang hát Sóng Gió giật top 1 trending với lượt xem khủng-3

Hiện tại, clip tiết mục Chấn Quốc và Jack, K-ICM biểu diễn Sóng Gió tại The Voice Kids 2019 vượt mặt MV Trời Giấu Trời Mang Đi của AMEE để xưng vương top 1 trending youtube Việt Nam. Với gần 2 triệu view và hơn 12 nghìn bình luận, đây là tiết mục có lượng người xem cao nhất trong số 6 phần thi đêm bán kết.

F.T
Theo Vietnamnet


jack Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao