Thắng giải ‘Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất’, Jack bất ngờ xuất hiện thật đặc biệt: ‘Mình sẽ sớm trở lại ngay và luôn’

Người hâm mộ vô cùng mừng rỡ trước chia sẻ từ nam ca sĩ.

Tối ngày 9/1, một sự kiện trao giải về âm nhạc đã được diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tại chương trình, K-ICM và Jack đã chiến thắng tại hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất trong sự tự hào của cộng đồng người hâm mộ.

Thắng giải ‘Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất’, Jack bất ngờ xuất hiện thật đặc biệt: ‘Mình sẽ sớm trở lại ngay và luôn’-1

Tuy nhiên, K-ICM và Jack lại không thể có mặt tại chương trình để nhận giải. Mặc dù vậy, Jack vẫn sắp xếp để quay một đoạn clip gửi đến người hâm mộ của mình. Xuất hiện trong đoạn clip, Jack nói: "Chào tất cả các bạn Đóm ở Việt Nam, Jack rất vinh dự, rất may mắn khi năm qua hoạt động để đạt được đề cử như thế này. Jack thì ít nói lắm nên không biết chia sẻ như thế nào, nhưng hy vọng là sớm lấy lại sức khỏe, ổn định rồi thì sẽ quay lại với công việc ngay. Mọi người bớt lo nhé, hẹn gặp lại các bạn".

Ngoài ra, tại sự kiện trao giải này, K-ICM và Jack cũng nhận được chiến thắng tại hạng mục Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất cho Sóng gió. Chiến thắng của 2 chàng trai trong đêm một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Những chia sẻ của Jack đã khiến cho người hâm mộ phần nào cảm thấy an tâm hơn khi trong suốt thời gian vừa qua thông tin nam ca sĩ nhập viện điều trị khiến fan không khỏi lo lắng. Hy vọng trong thời gian ngắn nhất, nam ca sĩ sẽ sớm hồi phục và tiếp tục các hoạt động âm nhạc để đáp lại tình cảm từ người hâm mộ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/jack-minh-se-som-tro-lai-ngay-va-luon-6791925.html

jack

Tin tức mới nhất