Jack khóc òa, còn buông 2 từ ẩn ý scandal có con với Thiên An

Jack nghẹn ngào, sau đó bật khóc khi giao lưu cùng cộng đồng người hâm mộ về cuộc sống sau scandal có con bí mật với Thiên An.

Mới đây, MXH rần rần khi Jack chính thức khoe ảnh mới lộ rõ mặt mồn một sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal có con với diễn viên Thiên An và "bắt cá" nhiều tay.

Sở dĩ Jack tái xuất thời điểm hiện tại là để mừng sinh nhật cùng fan vào ngày 11/4. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Năm nào cũng bắt xem làm sinh nhật cho tui như nào như nào...".

Jack khóc òa, còn buông 2 từ ẩn ý scandal có con với Thiên An-1

Trong ảnh, có thể thấy Jack sụt cân thấy rõ với thân hình gầy gò và cánh tay khẳng khiu. Mái tóc nhuộm màu sáng, không còn để dài như lần cuối xuất hiện trong Running Man Việt Nam mùa 2.

Đáng chú ý, giọng ca Sóng Gió đã khóc khi giao lưu trực tuyến bằng hình thức livestream cùng người hâm mộ.

Cụ thể, Jack gửi lời cảm ơn và bày tỏ tình cảm với fan. Khi nghe câu hỏi về thời gian quay trở lại, Jack bối rối và trả lời: “Anh vẫn ở đây mà, anh không có đi đâu”. Tuy nhiên, khi fan nói “Tụi em cũng ở đây mà đâu có thấy anh đâu”, Jack nghẹn ngào, sau đó bật khóc.

Chúng ta sẽ sớm gặp lại. Jack không muốn nói gì hơn, cũng chẳng biết phải nói thế nào, phải phân trần gì cả. Jack cũng biết mọi người mệt và có tổn thương riêng, mình cảm nhận được hết...

Chúng ta phải dìu dắt nhau, cũng giống như Jack đang nương tựa mọi người vậy. Mình có nhiều cái để nói lắm nhưng lại không biết nói sao ngoài lời cảm ơn.

Thời gian qua kinh khủng quá, mình phải ráng cố gắng. Đừng nói điều đau thương nữa, phải cho mọi người biết mình mạnh mẽ và giỏi giang.

Jack chỉ hi vọng vậy thôi, đừng bao giờ tổn thương nữa”, anh chia sẻ.

Ngoài ra, giọng ca 9X né tránh những câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng. 

Jack khóc òa, còn buông 2 từ ẩn ý scandal có con với Thiên An-2

 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Thiên An jack

Tin tức mới nhất