Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo

Nhiều fan lo lắng cho Jack vì anh trông sụt cân khá nhiều, đôi chân gầy tong teo và khuôn mặt hơi hóp lại.

Thời gian gần đây, Jack đã bắt đầu đi diễn trở lại trên các sân khấu sau khoảng thời gian ở ẩn vì dính drama tình ái chấn động. Tuy nhiên, Jack vẫn còn nhận về khá nhiều tranh cãi, netizen vẫn chưa thật sự hài lòng về việc nam ca sĩ comeback và gần như cà khịa mọi hoạt động của anh.

Mới đây nhất, Jack đã khoe loạt ảnh của bản thân khiến cư dân mạng xôn xao. 

Theo đó, Jack xuất hiện trong bộ vest lịch lãm trẻ trung, hệt hệt các idol xứ Hàn. Tuy nhiên, nhiều fan lo lắng cho Jack vì anh trông sụt cân khá nhiều. Đôi chân gầy tong teo và khuôn mặt hơi hóp lại.

Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo-1
Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo.
Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo-2Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo-3Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo-4

Đáng chú ý, dù cơ thể gầy tong teo đến mức đáng báo động nhưng Jack lại chia sẻ anh chàng đang ăn kiêng. Khá nhiều netizen thắc mắc không rõ lý do vì sao nam ca sĩ thực hiện chế độ ăn khắt khe khi ngoại hình sụt cân rất nhiều so với trước.

Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo-5Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo-6
Nhiều hình ảnh trước đó của Jack cũng khiến fan "sốt ruột" bởi body mỏng manh

Jack khoe nhan sắc chuẩn idol xứ Hàn nhưng lại ốm tong teo-7
Vẫn thân hình gầy đét và mỏng như lá lúa, Jack dường như không có bất cứ cải thiện nào về vóc dáng suốt thời gian dài ở ẩn.

Đây không phải là lần đầu tiên Jack để lộ hình ảnh gầy gò, trước đó trong các bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, anh chàng cũng khiến nhiều "fan girl" hốt hoảng khi để lộ vẻ gầy gò, mỏng manh hơn trước kia. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-khoe-nhan-sac-chuan-idol-xu-han-nhung-lai-om-tong-teo-n-325614.html

jack

Tin tức mới nhất