Jack - J97 khuấy động đêm nhạc quy tụ 7.000 khán giả

Là đại diện Việt Nam tham gia sự kiện âm nhạc ở Campuchia, Jack góp phần khuấy động không khí chương trình với hàng nghìn khán giả góp mặt.

Jack mới đây đã có mặt tại Campuchia tham dự FFF Asean Party - sự kiện âm nhạc quy mô khu vực Đông Nam Á, quy tụ nhiều gương mặt đến từ Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Philippines...

Jack - J97 khuấy động đêm nhạc quy tụ 7.000 khán giả-1Jack - J97 khuấy động đêm nhạc quy tụ 7.000 khán giả-2

Đêm nhạc được đầu tư âm thanh, ánh sáng hiện đại với quy mô 7.000 khán giả. Sau tiết mục của ngôi sao nước chủ nhà là G-Devith, Jack được đón chào nhiệt tình. Anh cũng là nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu nhất chương trình.

Để làm mới phần trình diễn, Jack đã chọn phối lại 3 ca khúc Hồng nhan, Cuối Cùng Thì, Ngôi Sao Cô Đơn theo phong cách sôi động. Nam ca sĩ vừa hát vừa giao lưu xuyên suốt phần trình diễn, mang đến không khí bùng nổ cho khán đài. 

Jack - J97 khuấy động đêm nhạc quy tụ 7.000 khán giả-3

Chia sẻ sự xúc động trước tình cảm của khán giả, Jack hứa sẽ trở lại biểu diễn cho fan ở Campuchia ngay khi có kế hoạch mới.

Hồi tháng 1, Jack ra mắt MV Trịnh Gia - đánh dấu sản phẩm cá nhân đầu tiên của anh sau khi tự thành lập công ty. "Trong năm 2023, các dự án âm nhạc của tôi sẽ mang tính thử thách hơn. Tôi đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng dấn thân, chấp nhận thử thách để tiếp tục hành trình âm nhạc của mình", anh chia sẻ. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/jack-khuay-dong-dem-nhac-co-7-000-khan-gia-2125783.html?fbclid=IwAR2O8sJ3-dt51thaa02yurnl6B5UL63jAsk7gWyyvp413eCcCE5lHCNvXFk

jack

Tin tức mới nhất