Jack, K-ICM gây tranh luận vì chia sẻ bài viết liên quan đến Sơn Tùng

Chia sẻ bài viết liên quan đến Sơn Tùng M-TP, Jack và K-ICM bị nghi "đá đểu" đàn anh. Tuy nhiên, cũng có khán giả lên tiếng bênh vực giọng ca 9X.

Giữa ồn ào với Quân A.P, Jack và K-ICM tiếp tục bị “đào” lại những bài viết liên quan đến Sơn Tùng. Cụ thể trong thời điểm mới phát hành MV Sóng gió và vượt Hãy trao cho anh trên top thịnh hành, cả 2 có chia sẻ những bài viết với tiêu đề “xô đổ” hoặc “bám sát” Sơn Tùng.

Mới đây, các fanpage của người hâm mộ Sơn Tùng chia sẻ ảnh chụp màn hình các bài đăng của Jack và K-ICM kèm theo những lời chỉ trích. Họ cho rằng cả 2 có hành động thiếu tôn trọng, trong khi Sơn Tùng là đàn anh.

Tại sao lại có những con người thiếu tôn trọng người khác như vậy. Người ta nổi tiếng mang tầm quốc tế, mình mới có vài thành tích đã tuyên bố xô đổ”, một tài khoản bức xúc.

Jack, K-ICM gây tranh luận vì chia sẻ bài viết liên quan đến Sơn Tùng-1 

Jack, K-ICM gây tranh luận vì chia sẻ bài viết liên quan đến Sơn Tùng-2
Việc Jack, K-ICM chia sẻ bài viết liên quan đến Sơn Tùng gây tranh cãi.

“Jack mới nổi mà đã có thái độ không hay với đàn anh. Cậu ấy cần nỗ lực rất nhiều. Chặng đường Jack đã qua mới bằng một phần nhỏ so với Sơn Tùng cũng như nhiều ca sĩ khác. Chỉ có thái độ khiêm tốn, chuyên nghiệp mới phát triển lâu dài”, khán giả khác bình luận.

Tuy nhiên, không ít khán giả bênh vực Jack, K-ICM trong vụ việc này. Họ cho rằng bộ đôi 9X đơn giản muốn ăn mừng chiến thắng của bản thân chứ không có ý đá đểu đàn anh.

Jack, K-ICM gây tranh luận vì chia sẻ bài viết liên quan đến Sơn Tùng-3
Jack liên tục vướng ồn ào trong thời gian ngắn.

Một khán giả cảm thông: “Jack rất tôn trọng Sơn Tùng, chỉ vì cách trình bày làm mọi người hiểu lầm chứ không có ý gì”.

Tài khoản khác có chung quan điểm: “Cậu ấy chỉ chia sẻ bài khen ngợi thành tích lên top thôi. Người viết bài so sánh có phải Jack đâu mà nói cậu ấy”.

Jack không có ý như vậy đâu, chỉ là chia sẻ thành tích của mình thôi. Họ đều tài năng đên đừng so sánh 2 người như vậy”, người hâm mộ bênh vực.

Trước đó, trong bài phỏng vấn với Zing.vn, khi nói về danh hiệu “người chiến thắng Sơn Tùng”, K-ICM đã trả lời: “Tôi không dám nhận danh hiệu trên. Ngay trước khi phát hành, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần bài hát này sẽ không viral hay không lọt top trend vì gặp phải ca khúc của Sơn Tùng M-TP phát hành trước đó ít hôm”.

Anh nói thêm: “Về việc mọi người hay so sánh thành tích của Sóng gió với Hãy trao cho anh, tôi nghĩ đó là điều đương nhiên. Tuy nhiên, không ai phủ nhận được tài năng của Sơn Tùng cũng như chất xám anh ấy đã bỏ ra cho dự án lần này. Nên mọi so sánh trở nên có phần gắt gao. Tôi cho rằng mỗi người đều có thế mạnh khác nhau, vậy nên so sánh ở khía cạnh nào là tùy vào suy nghĩ của mỗi người nghe. Về phần chúng tôi luôn tôn trọng những đàn anh đi trước. Đó là những người có tâm và có tầm trong nghề”.

Vừa qua, Jack vướng ồn ào liên quan đến Quân A.P và chương trình Giọng ải giọng ai. Anh bị chương trình tố hủy show vì không muốn tham gia chung với Quân A.P. Phía giọng ca Sóng gió từ chối trả lời về vấn đề này.

Theo Zing


jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất