Jack bị tố có con bí mật

Jack năm lần bảy lượt bị các nữ chính MV 'bóc phốt' con người thật

Sau mỗi MV mới của Jack, nữ chính cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm vì thường có những chia sẻ, giúp khán giả biết thêm về "con người thật" của nam ca sĩ.

Được xem là một tân binh của Vpop, thế nhưng những thành tích khổng lồ của Jack có được đến thời điểm hiện tại quả thực là một con số choáng ngợp. Nhờ vào hàng loạt bài hit trăm triệu view mà Jack nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được săn đón bậc nhất thời điểm hiện tại của Vbiz.

Thành công trong loạt sản phẩm của nam ca sĩ không chỉ xuất phát từ âm nhạc độc đáo mà còn có sự đóng góp từ những nữ diễn viên qua các dự án. Đặc biệt, cứ mỗi lần Jack ra mắt sản phẩm với sự góp mặt của các nữ diễn viên khác sẽ là mỗi lần người hâm mộ được biết nhiều hơn về "con người thật" của anh.

Linh Chi - Nữ chính MV Hoa Hải Đường 

Sau khi Hoa Hải Đường lên sóng, sản phẩm từ Jack đã liên tiếp mang về cho nam ca sĩ những con số vô cùng ấn tượng. Tròn 24h kể từ khi ra mắt, lượt view hiển thị của ca khúc trên YouTube chạm mốc hơn 12,2 triệu lượt xem cùng 1,2 triệu lượt thích, hơn 275 nghìn lượt bình luận, giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. 

Không chỉ nhận được những lời khen ngợi về giọng hát, giai điệu, màu sắc hay kĩ xảo huyền ảo, tinh vi mà ekip sản xuất MV còn nhận được lời khen ngợi khi lựa chọn nhân vật nữ chính vô cùng xinh xắn và phù hợp. Không ít người tò mò về danh tính cô gái cầm kì thi họa, gảy đàn điêu luyện khiến Jack si mê trong MV.

Jack năm lần bảy lượt bị các nữ chính MV bóc phốt con người thật-1

Được biết, nữ chính trong MV Hoa Hải Đường chính là Nguyễn Linh Chi, sinh năm 2001, hiện đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Linh Chi là gương mặt mẫu ảnh quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang tại Hà Nội, tài khoản cá nhân hiện có đến hơn 11.000 người theo dõi. 

Jack năm lần bảy lượt bị các nữ chính MV bóc phốt con người thật-2

Mới đây nhất, Linh Chi đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi tiết lộ kỷ niệm trong quá trình thực hiện MV cùng Jack.

Cụ thể, khi được khán giả đặt câu hỏi: "Chị ơi Jack ngoài đời dễ thương không chị? Đóng MV với ổng chị thấy sao?". Ngay lập tức, Linh Chi đã "bóc phốt" tính cách thật của Jack ngoài đời trong vòng... 1 nốt nhạc: "Ở ngoài Jack cute với hiền khô luôn ý. Hay hỏi han mọi người trong e-kip nữa".

Jack năm lần bảy lượt bị các nữ chính MV bóc phốt con người thật-3

Chia sẻ từ Linh Chi khiến người hâm mộ sẽ càng thêm phần yêu mến Jack vì sự tử tế, chu đáo của anh chàng. 

Khánh Vân - Nữ chính MV Là Một Thằng Con Trai

Tham gia diễn xuất trong MV Là Một Thằng Con Trai của Jack là Khánh Vân - người vào vai Trà Long trong dự án điện ảnh Mắt Biếc ra rạp vào cuối 2019.

Được biết, Khánh Vân sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk. Trước Mắt biếc, cô là diễn viên tự do và tham gia các sitcom về học đường như Sửu Nhi, Biệt Đội Bitu. Cô tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Quốc tế ADS International Design Art Center và có thế mạnh về thể thao, thậm chí từng giành HCB bộ môn cầu lông.

Thời điểm Là Một Thằng Con Trai của Jack lên sóng, Khánh Vân là một trong những cái tên được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Những hình ảnh hậu trường của Khánh Vân và Jack thường xuyên nhận được sự bàn tán sôi nổi từ khán giả.

Jack năm lần bảy lượt bị các nữ chính MV bóc phốt con người thật-4

Đặc biệt, Khánh Vân đã chia sẻ đoạn clip đang ngồi cùng Jack để chuẩn bị cho một cảnh quay trong MV #LMTCT. Khi cô nàng đang “tự luyến” về sự ngọt ngào của mình: “Nhiều người nói em ngọt ngào quá, nên bớt ăn đường lại…”. Ngay lập tức, cô nàng liền bị Jack phán cho một câu “xanh hơn tàu lá chuối”: “Đó, ăn đường rồi mập thêm“. Lúc này Khánh Vân đã phóng một ánh mắt sắc như dao câu về phía Jack vì bị "khịa".

Dòng trạng thái Khánh Vân chia sẻ cùng đoạn clip đã cho thấy sự “ấm ức” của cô nàng: “Thấy chưa, tui đã nói Jack không hiền đâu mà không tin tui“.

Hóa ra từ trước đến giờ, vẻ lạnh lùng của Jack chỉ là một lớp vỏ bọc. Bởi bên trong, anh chàng cũng hài hước lắm chứ đùa !

MisThy - Nữ chính Em Gì Ơi

Ngay khi ra mắt chưa đầy 24 giờ,  MV Em Gì Ơi đã phá vỡ vô số những kỷ lục, trong đó có việc leo lên nắm giữ vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng những MV có lượng người xem trực tuyến cao nhất thế giới. 

Để đạt được thành công ấy, ngoài sự cố gắng của cả hai trong việc phát triển sự nghiệp âm nhạc thì không thể không nhắc đến nhân vật nữ chính xuất hiện trong Em Gì Ơi, đó chính là MisThy.

Được biết, MisThy có tên thật là Lê Thy Ngọc, cô nàng sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, được biết đến là một trong những game thủ, streamer nổi tiếng tại Việt Nam. Cô gái sinh năm 1995 này nhận được sự yêu thích từ phía khán giả một phần cũng bởi ngoại hình xinh xắn, lối nói chuyện dễ thương pha lẫn một chút hài hước trong phần lớn những video, gameshow truyền hình mà cô nàng xuất hiện.

Jack năm lần bảy lượt bị các nữ chính MV bóc phốt con người thật-5

Là một trong những nữ streamer đình đám đầu tiên tại Việt Nam, không khó để MisThy sở hữu riêng cho mình một lượng khán giả khổng lồ mà nhiều nghệ sĩ hằng ao ước. Trên cả nền tảng Facebook và Youtube, cô nàng đều có hơn 2 triệu lượt theo dõi cũng như quan tâm. Thế nhưng ít ai biết rằng, cô nàng đa tài này từng là một trong những sinh viên của khoa Ngân hàng, ĐH Kinh tế TP.HCM.

Trong MV Em Gì Ơi, MisThy và Jack đã có khá nhiều những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào cùng nhau.

Jack năm lần bảy lượt bị các nữ chính MV bóc phốt con người thật-6

Cô nàng cũng tiết lộ trên trường quay, Jack là một chàng trai vô cùng hài hước, thích chọc phá mọi người. Mặc dù ban đầu có những phút giây ngượng ngùng, nhưng sau nhiều ngày làm việc cùng nhau, MisThy đã cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu từ anh. 

Thiên An - Nữ chính MV Sóng Gió

Thiên An là nữ diễn viên đồng hành lâu nhất cùng Jack trong loạt dự án từ Bạc Phận, Sóng Gió,... Thời điểm đó, từng xảy ra không ít đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa Thiên An và Jack là phim giả tình thật, thế nhưng nữ diễn viên này một mực phủ nhận.

Nguyên nhân của làn sóng chỉ trích dữ dội này bắt nguồn từ tấm hình bị rò rỉ trên mạng xã hội khi Jack và Thiên An có cử chỉ được xem là khá thân mật và tình cảm hơn mức bình thường.

Được biết, Thiên An tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998. Cô là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh Đại học Hutech, TP.HCM. Với gương mặt đậm chất điện ảnh và có phần "tây tây", Thiên An đã lọt vào mắt xanh bộ đôi cực hot lúc bấy giờ là Jack để làm "nàng thơ" trong MV Sóng Gió cũng như phim ngắn ca nhạc Sóng Gió - Hồi Kết lên sóng sau đó không lâu.

Jack năm lần bảy lượt bị các nữ chính MV bóc phốt con người thật-7

Về Jack, Thiên An từng nhiều lần chia sẻ về tính cách của nam ca sĩ sau khoảng thời gian làm việc cùng nhau. Nữ diễn viên bật mí Jack rất thân thiện, hay quan tâm mọi người và rất chuyên nghiệp trên phim trường.

Jack năm lần bảy lượt bị các nữ chính MV bóc phốt con người thật-8

Bất ngờ vào đêm 7/8, netizen được phen náo loạn với ồn ào khi trên cõi mạng xuất hiện bài đăng của một cô gái tố Jack "bắt cá hai tay" và đã có con với Thiên An. Hiện tại cả Jack và Thiên An vẫn chưa có bất cứ động thái nào với ồn ào lúc nửa đêm này.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-nhieu-lan-bi-cac-nu-chinh-dong-mv-boc-phot-n-272500.html

làng sao Đỗ Khánh Vân jack MisThy vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật