Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ 'zai ngoan'

Trong khi 2 đàn anh phì phèo thuốc lá, Jack nói không, gương mặt còn biểu cảm cực "kute"...

Khuya 30/6, Tiến Luật chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân, ghi lại khoảnh khắc nhậu nhẹt tại gia. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bức ảnh không có sự xuất hiện của Jack - idol giới trẻ.

Khoảnh khắc ngôi sao ca nhạc đình đám ngồi nhậu cùng các đàn anh khiến cư dân mạng tỏ ra thích thú.

Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ zai ngoan-1
Jack chung bàn nhậu với các đàn anh.

Tuy nhiên, khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là hành động đối lập của những nhân vật trong hình. Trong khi 2 đàn anh phì phèo thuốc lá, Jack nói không, gương mặt còn biểu cảm cực "kute". 

Hay ly bia của đàn anh bên cạnh đã cạn, ly của Jack vẫn đầy, dân mạng cho là anh chàng "rất biết chừng mực". 

"Thằng nhỏ hơi yếu!", caption của Tiến Luật cũng khiến dân mạng thích thú, bởi cho rằng Jack chẳng giỏi chuyện nhậu nhẹt.

Vì những điều đó, Jack được nhiều người khen là... "trai ngoan". 

Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ zai ngoan-2
Dân mạng thích thú khi Jack không hút thuốc, có vẻ cũng chẳng cạn ly với mọi người.

Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ zai ngoan-3

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều fans của Jack phải vào tám chuyện với "ông chú" Tiến Luật, cho rằng đừng xem thường anh chàng, bởi "Jack nhà" vốn có nickname "đô bất tử".

"Đô bất tử nha chú, dân miền Tây tụi con đô bất tử"; "Ổng đô bất tử mà sao chú nói thế"; "Ổng dân miền Tây, đô bất tử đó chú Luật"; "Không xem thường miền Tây được nha chú"; "Ơ cái chú này, chồng con đô bất tử mà"; 

"Jack bất tử nha chú ơi"; "Chú bình tĩnh, Tuấn nhà đô hơi cao chú ơi"; "Chú sai rồi chút Luật à"; "Đô chồng con phải gọi là bậc thầy đó"; "Chú Luật ơi, hí nhà con đô bất tử đó nha chú"..., người hâm mộ Jack bình luận rôm rả.

Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ zai ngoan-4

Thực ra nickname "đô bất tử" của Jack vốn xuất phát từ... Karik. Trong một bức ảnh chụp chung, Karik gọi đàn em là "đô bất tử", nhưng cũng chẳng nói rõ là gì. Đáng chú ý, ngay sau khi đăng đàn thì Karik cũng lập tức xóa bài đi.

Có người cho rằng "đô bất tử" ám chỉ Jack rất giỏi chuyện nhậu nhẹt, cũng không có gì lạ khi anh chàng là dân miền Tây. Song cũng có người lại cho rằng đây chỉ là một nickname mang tính vui đùa, Jack thực ra cũng chẳng giỏi "chuyện đó" đến vậy, và thế là bị mang ra trêu chọc...

Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ zai ngoan-5
Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ zai ngoan-6
Gốc gác nickname "đô bất tử" của Jack.

Trước đó, Jack từng vài lần xuất hiện trong những cuộc vui, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Tất nhiên chuyện "đô bất tử" hay không thì phải... ngồi chung mâm với anh chàng thì mới biết được. 

Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ zai ngoan-7Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ zai ngoan-8Jack nhậu cùng Tiến Luật, dân mạng soi 3 chi tiết chứng tỏ zai ngoan-9

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-nhau-cung-tien-luat-dan-mang-soi-3-chi-tiet-chung-to-zai-ngoan-n-267711.html

jack tiến luật karik

Tin tức mới nhất