Jack bị tố có con bí mật

Jack sống thế nào trong 3 ngày bị tố có con bí mật với Thiên An?

Jack ốm sốt nhưng may mắn vẫn có thể... chơi game xả stress. Còn về ồn ào tình ái, phía công ty chủ quản của nam ca sĩ đang lo liệu.

3 ngày qua, showbiz Việt chấn động bởi tin tức Jack bị tố lăng nhăng và có con với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió.

Trong khi Jack im lặng thì Thiên An, người thân, bạn bè và các cô gái tự cho là có quan hệ với Jack liên tục có những chia sẻ trên mạng xã hội. Chỉ đến tối nay, Jack mới chính thức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ với Thiên An cũng như lý do vì sao anh im lặng.

Jack sống thế nào trong 3 ngày bị tố có con bí mật với Thiên An?-1

Trong tâm thư, giọng ca Sóng Gió cho biết anh không lảng tránh trách nhiệm như cộng đồng mạng đồn đoán. Jack giải thích, anh muốn im lặng để giữ tinh thần bình tĩnh sáng suốt, sau đó cùng gia đình tìm hiểu, liên hệ giải quyết mâu thuẫn.

Hiện tại khi đã thông suốt mọi chuyện, nam ca sĩ biết mình phải có trách nhiệm nói rõ ít nhất một lần về việc này.

Jack sống thế nào trong 3 ngày bị tố có con bí mật với Thiên An?-2

"Những ngày qua, Jack không thờ ơ với những lo lắng của khán giả yêu mến Jack đang gặp phải, nhưng ở những lúc căng thẳng như thế này Jack cần giữ một tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc và là nguồn cơn của sự việc hôm nay.

Và khi mọi thứ đã rõ ràng hơn, Jack hiểu mình cần phải làm gì để thực hiện đúng trách nhiệm của bản thân mình với những việc đã xảy ra.

Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành" - Jack bộc bạch.

Jack sống thế nào trong 3 ngày bị tố có con bí mật với Thiên An?-3

Trước đó dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh chụp màn hình tin nhắn, được cho là của một người thân cận với Jack, qua đó hé lộ tình trạng hiện tại của giọng ca sinh năm 1997. 

Cụ thể, người này cho biết Jack đang bị sốt nhưng vẫn có thể... chơi game. Còn về ồn ào tình ái, phía công ty chủ quản của nam ca sĩ đang lo liệu.

Jack sống thế nào trong 3 ngày bị tố có con bí mật với Thiên An?-4

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-song-the-nao-trong-3-ngay-bi-to-co-con-bi-mat-voi-thien-an-n-272884.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật