Jack tái xuất, netizen cà khịa: 'Đúng là nửa vời không chính kiến'

Sau vài tiếng đồng hồ, Jack đã mở lại Facebook. Nhiều netizen vào và để lại bình luận phẫn nộ dưới tâm thư xin lỗi.

Những ngày qua, ồn ào Jack bị tố bạc tình, bắt cá nhiều tay và lên chức bố ở tuổi 24 phủ sóng MXH. 

Ngày 10/8, nam ca sĩ chính thức lên tiếng, gửi lời xin lỗi tới fans, đối tác..., thừa nhận việc có con với Thiên An. Jack cũng bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol đến khi trưởng thành. 

Jack tái xuất, netizen cà khịa: Đúng là nửa vời không chính kiến-1

Ngày 11/8, T.V - cô gái châm ngòi cho bê bối tình ái của nam ca sĩ - tiếp tục lên tiếng, tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới. Cụ thể hé lộ nguyên nhân con gái Thiên An mang họ mẹ, là do phía Jack từ chối cho bé mang họ bố. Đặc biệt, cô này còn tố Jack không bao giờ muốn sử dụng biện pháp tránh thai - với bất cứ ai. 

Jack tái xuất, netizen cà khịa: Đúng là nửa vời không chính kiến-2
T.V - Người tình thứ 2 của Jack

Kể từ đó đến nay Jack không có bất cứ động thái nào thêm nữa. Chỉ đến trưa nay cư dân mạng phát hiện Jack đã khoá luôn Facebook cá nhân mà không đưa ra bất kì thông báo gì.

Nhiều người cho rằng sau lùm xùm vừa qua, Jack có thể đang muốn ở ẩn để tiếp tục giải quyết sự việc cho ổn thỏa, chờ ngày "tái xuất".

Jack tái xuất, netizen cà khịa: Đúng là nửa vời không chính kiến-3
Jack đã khoá Facebook cá nhân sau loạt phốt tố lăng nhăng, có con bí mật

Tuy nhiên Jack đã trở lại hơi sớm. Cụ thể chiều tối nay Facebook cá nhân của Jack đã mở lại bình thường. Cư dân mạng lại tiếp tục để lại những bình luận phẫn nộ lẫn "cà khịa" dưới tâm thư xin lỗi của Jack. 

Jack tái xuất, netizen cà khịa: Đúng là nửa vời không chính kiến-4
FB của Jack đã được mở lại
Jack tái xuất, netizen cà khịa: Đúng là nửa vời không chính kiến-5Jack tái xuất, netizen cà khịa: Đúng là nửa vời không chính kiến-6Jack tái xuất, netizen cà khịa: Đúng là nửa vời không chính kiến-7Jack tái xuất, netizen cà khịa: Đúng là nửa vời không chính kiến-8
Netizen cho rằng hành động khóa rồi mở lại nhanh như vậy của Jack thật "nửa vời"

 

Đom Đóm 
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-tai-xuat-netizen-ca-khia-dung-la-nua-voi-khong-chinh-kien-n-273476.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao