Jack bị tố có con bí mật

Jack 'tán gái' như thế nào trước khi dính bê bối có con bí mật?

Cõi mạng rúng động trước thông tin Jack bắt cá nhiều tay, có con với Thiên An. Loạt "văn" Jack dùng để tán gái cũng bị "đào" lại cực nhanh.

Đêm qua (7/8), cả cõi mạng rúng động trước thông tin Jack bắt cá nhiều tay, có con với nữ diễn viên Thiên An.

Trước đồn đoán của cư dân mạng, mới đây (ngày 8/8), Thiên An chính thức lên tiếng thừa nhận có con với Jack. Tuy nhiên, hiện Jack vẫn chọn cách im lặng.

Jack tán gái như thế nào trước khi dính bê bối có con bí mật?-1

Ngay lúc "nước sôi lửa bỏng", hàng loạt quá khứ của Jack đều bị netizen "đào" lại.

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 10/2019, Jack thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm: "Hiện tại, tôi chưa nghĩ đến việc có người yêu. Nhiều khi nhìn fan mình đứng duới mưa, dằm mưa… bao nhiêu thôi tôi đã thấy đủ rồi. Nếu bây giờ còn dành thời gian cho người khác nữa thì tôi không biết mình làm được gì cho đối phương. Nhiều khi con gái cần một người đàn ông lịch sự, an toàn… Nếu mình không làm được thì đừng cố".

Nghe những lời trên, người ta đoán chắc hẳn ai mà trở thành người yêu anh chàng thì đúng là "số đỏ" lắm đây!

Chưa hết, khi tham gia một chương trình truyền hình vào đầu năm 2021, nam ca sĩ Hoa Hải Đường tiết lộ mình thường ở một mình, vì thế trải nghiệm cuộc sống rất ít: "Tối ngày em chỉ đọc sách, nghĩ ra cái gì thì viết cái đó. Âm nhạc của em xuất phát từ con người em. Thực ra trước đây, cuộc sống của em có nổi tiếng hay không thì em vẫn cô đơn thôi, em là tuýp người thích ở nhà hơn, thích không gian ấm cúng với gia đình hơn".

Khi MC Trấn Thành hỏi có dự định yêu không, Jack trả lời: "Em cũng không biết nữa, chừng nào cái duyên tới thì nó tới thôi!".

Jack tán gái như thế nào trước khi dính bê bối có con bí mật?-2

MC Trấn Thành hỏi nghĩ sao về Châu Bùi, Jack thật thà: "Bạn đó rất là đẹp, bạn đó rất là xinh, thì em chỉ vậy thôi chứ nói về con gái em mắc cỡ lắm!".

Chẳng những vậy, Jack còn "khéo miệng" khen Thúy Ngân lúc nào cũng đẹp.

Jack tán gái như thế nào trước khi dính bê bối có con bí mật?-3

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-tan-gai-nhu-the-nao-truoc-khi-dinh-be-boi-co-con-bi-mat-n-272552.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật