Jack bị tố có con bí mật

Nghi vấn Jack 1997 đã có con, nhưng sao em bé mang họ mẹ?

Trên MXH lan truyền 1 bức ảnh chụp giấy chứng sinh nghi vấn là của con gái Jack và Thiên An với đầy đủ tên, địa chỉ cụ thể.

Tối ngày 7/8, netizen được phen chấn động trước bài đăng của một cô gái, người này tố nam ca sĩ Jack khi đang trong mối quan hệ yêu đương với cô vẫn bắt cá hai tay và có con với hot girl Thiên An.

Nghi vấn Jack 1997 đã có con, nhưng sao em bé mang họ mẹ?-1

Được biết, Thiên An tên thật là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Cô là nữ chính từng vướng tin đồn hẹn hò với Jack khi cả hai hợp tác trong loạt dự án thời Jack còn làm việc với K-ICM. Dù sự việc chưa được xác minh nhưng đã ngay lập tức gây ầm ĩ.

Nghi vấn Jack 1997 đã có con, nhưng sao em bé mang họ mẹ?-2

Nghi vấn Jack 1997 đã có con, nhưng sao em bé mang họ mẹ?-3

Tuy nhiên, trên MXH lại lan truyền thêm 1 bức ảnh chụp giấy chứng sinh nghi vấn là của con gái Jack và Thiên An với đầy đủ tên, địa chỉ một cách rất cụ thể.

Nghi vấn Jack 1997 đã có con, nhưng sao em bé mang họ mẹ?-4

Nghi vấn Jack 1997 đã có con, nhưng sao em bé mang họ mẹ?-5

Trong giấy chứng sinh này, có đề cập tên bé gái là Trần Y.Đ, sinh ngày 1/4/2021 tại một bệnh viện ở Bình Dương. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bé gái này lại mang họ Trần của mẹ chứ không phải họ Nguyễn theo bố. 

Hiện thông tin này càng khiến cho dân tình xôn xao bàn tán không biết thực hư ra sao?

Trước thông tin này, phía Jack, Thiên An đều chưa có phản hồi. Chúng tôi hiện đang liên lạc với những người trong cuộc để làm rõ.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-va-thien-an-dinh-nghi-van-lo-giay-chung-sinh-con-gai-n-272499.html

jack vbiz Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật