Jack bị tố có con bí mật

Jack viết tâm thư xin lỗi, dân mạng nghi 'văn người khác'

Có thể nội dung muốn truyền đạt là của Jack, nhưng việc viết lách, sắp xếp câu chữ ra sao lại là "biên tập viên".

Tối 10/8, thông qua trang cá nhân, Jack chính thức lên tiếng về lùm xùm tình ái những ngày qua.

Mở đầu bài viết, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, đối tác, những người bị ảnh hưởng vì ồn ào của mình.

Tiếp đó, Jack thừa nhận việc có con với Thiên An, đồng thời bày tỏ mong muốn thực hiện trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn với bé Sol.

Jack viết tâm thư xin lỗi, dân mạng nghi văn người khác-1

"Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành.

Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình", giọng ca sinh năm 1997 chia sẻ. 

Tâm thư của nam ca sĩ nhanh chóng vấp phải tranh cãi trái chiều. Ngoài lời bênh vực thần tượng từ fans Jack, một bộ phận lại phẫn nộ thay cho mẹ con Thiên An. Bởi sau tất cả, nam ca sĩ không có một lời xin lỗi nào cụ thể với họ, sau những thiệt thòi, tổn thương.

Jack viết tâm thư xin lỗi, dân mạng nghi văn người khác-2
Tâm thư của Jack.

Song khiến dân mạng bất ngờ hơn cả là bức tâm thư quá hoàn hảo, nuột từ đầu tới cuối của Jack.

Theo dõi trang cá nhân của giọng ca Sóng Gió, có thể thấy anh thường xuyên viết sai chính tả, dùng "teen code", thi thoảng không viết hoa chữ cái đầu câu, và đặc biệt rất hay dùng icon cảm xúc... Điều này hoàn toàn không giống với phong cách anh thể hiện trong bài đăng xin lỗi.

Vì thế, dân mạng đặt nghi vấn: Có thể nội dung muốn truyền đạt là của Jack, nhưng việc viết lách, sắp xếp câu chữ ra sao lại là "biên tập viên".

Với một tâm thư quan trọng như thế này, việc nam ca sĩ nhờ ê-kíp rà soát, chỉnh sửa câu cú sao cho nghiêm túc, chuẩn tiếng Việt cũng hoàn toàn có khả năng.

Jack viết tâm thư xin lỗi, dân mạng nghi văn người khác-3Jack viết tâm thư xin lỗi, dân mạng nghi văn người khác-4Jack viết tâm thư xin lỗi, dân mạng nghi văn người khác-5
Những status trước đó của Jack tràn ngập lỗi chính tả đặc trưng, sử dụng "teen code" và các icon biểu cảm.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-viet-tam-thu-xin-loi-dan-mang-nghi-van-nguoi-khac-n-272895.html

jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật