Jack 'xuất đầu lộ diện' sau 6 tháng ở ẩn vì ồn ào đời tư

Cách đây ít phút, Jack bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của bản thân sau thời gian ở ẩn.

Cách đây 6 tháng, Jack đã đối mặt với scandal tình ái ồn ào nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình.

Dù đã đăng tải tâm thư xin lỗi người hâm mộ cũng như thừa nhận sai lầm của mình nhưng nam ca sĩ vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Từ khi vướng phải lùm xùm, Jack rất kín tiếng và gần như “ở ẩn”, không có động thái nào trên trang cá nhân. Các tài khoản trên Fanpage có hơn 2,4 triệu người theo dõi hay TikTok của Jack cũng rơi vào trạng thái “đóng băng” không cập nhật gì mới. Khán giả cũng không nhận thấy có video nào mới trên kênh YouTube riêng của giọng ca gốc Bến Tre.

Jack xuất đầu lộ diện sau 6 tháng ở ẩn vì ồn ào đời tư-1

Mới đây nhất, Jack bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của bản thân sau thời gian ở ẩn. Có vẻ như đây là món quà đầu năm Jack dành tặng người hâm mộ để thỏa lòng mong nhớ. Ngay lập tức những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong loạt ảnh mới, Jack xuất hiện với diện mạo vô cùng điển trai, năng động với quần short và áo thun. Bất ngờ xuất hiện, Jack vẫn mang những hình ảnh vô cùng thân thương, gần gũi với mình để gửi đến người hâm mộ. Quả bóng mà anh ôm làm người hâm mộ nhớ đến những lần Jack chạy trên sân cỏ. Phải chăng nam ca sĩ đang có chuyến nghỉ dưỡng đầu năm ?

Jack xuất đầu lộ diện sau 6 tháng ở ẩn vì ồn ào đời tư-2Jack xuất đầu lộ diện sau 6 tháng ở ẩn vì ồn ào đời tư-3

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng dành sự quan tâm về vóc dáng có vẻ gầy đi nhiều của Jack. Thậm chí, nhiều fan đang rất mong chờ giọng ca "Sóng Gió" sớm trở lại đường đua Vpop

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-xuat-dau-lo-dien-sau-6-thang-o-an-vi-on-ao-doi-tu-n-295225.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao