Jack bị tố có con bí mật

Jack yêu người mới sau nửa năm công khai có con với Thiên An?

Danh tính cô gái được cho là bạn gái mới của Jack nay đã lọt "tầm ngắm" nhanh như chớp từ các hội hóng.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Jack bất ngờ dính vào lùm xùm tính ái gây chấn động làng giải trí.

Cụ thể, vào tháng 8/2021, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết được cho là người yêu của Jack tố nam ca sĩ không chung tình, bắt cá nhiều tay. Đáng chú ý, điều khiến khán giả sốc nhất là giọng ca Hoa Hải Đường có con riêng với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió

Từ sau scandal này, Jack gần như đã "ở ẩn" và ít khi xuất hiện trên MXH. Cho đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn khóa trang facebook cá nhân, chưa có dấu hiệu comeback.

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện ra hình ảnh được cho là Jack xuất hiện trên story của một cô gái lạ. Trùng hợp làm sao, chiếc áo mà người được cho là Jack mặc trong story giống hệt với áo Jack từng diện khi nhận thư mời tham gia Running Man Việt Nam.

Jack yêu người mới sau nửa năm công khai có con với Thiên An?-1
Chiếc áo vô tình chứng minh người trong story chính là Jack

Theo đó, cô nàng còn tag thẳng IG của Jack kèm caption khá thân thiết: "Sorry vì đôi chân hơi chấn thương nên không tiếp đón bạn như mọi hôm được, nói chuyện với ba mình 'vui vẻ' nhá". 

Điều này khiến "giang cư mận" tò mò về mối quan hệ của cả hai là gì đây? Liệu Jack đã có mối quan hệ mới sau drama tình ái ầm ĩ thời gian trước rồi chăng? 

Ngoài ra, danh tính của cô gái được cho là bạn gái mới của Jack cũng là điều mà dân tình đang hết sức quan tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-yeu-nguoi-moi-sau-nua-nam-cong-khai-co-con-voi-thien-an-n-291680.html

jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật