Jackson (GOT7) lộ tin nhắn với hotgirl qua lại Lý Dịch Phong?

Nhiều cư dân mạng lo lắng việc Jackson (Vương Gia Nhĩ) vướng vào đường dây mua dâm cùng với Lý Dịch Phong.

Ngày 11/9, công an Bắc Kinh (Trung Quốc) ra thông báo bắt giữ Lý Dịch Phong vì hành vi mua dâm. Nam diễn viên bị phanh phui loạt bê bối đời tư, trong đó có việc anh từng đi du lịch 5 ngày 4 đêm với hotgirl Blase Loan Loan. 

Theo Sina, Blase Loan Loan sinh năm 1989, kém Lý Dịch Phong 2 tuổi. Cô sống tại Thượng Hải, kinh doanh quần áo, mỹ phẩm, được cho là để che giấu công việc thực sự là "phục vụ" các nhân vật giàu có, nổi tiếng.

Ở trang cá nhân, Blasa Loan Loan còn nhấn "theo dõi" nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng khác như Trần Vỹ Đình, Hồ Ngạn Bân, Jackson Vương Gia Nhĩ..., khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên".

Mới đây nhất, trên mạng xã hội lan truyền một bức ảnh được cho là tin nhắn giữa Jackson Vương Gia Nhĩ và hotgirl Blase Loan Loan từ tháng 8/2018.

Jackson (GOT7) lộ tin nhắn với hotgirl qua lại Lý Dịch Phong?-1
Tin nhắn được cho là của Jackson và hotgirl

Trong đoạn tin nhắn, có thể thấy 2 người nhắn tin cho nhau rất thân thiết như: "Gần đây em đang làm gì vậy?", "Bảo bối ơi, em dậy sớm hay là cả đêm không ngủ vậy?", "Anh nhớ em lắm".

Người hâm mộ cũng phát hiện ra Jackson Vương Gia Nhĩ và hotgirl Blase Loan Loan nhiều lần check-in chung tại các buổi tiệc, hoặc xuất hiện chung tại một thành phố. Hiện tại, phía nam ca sĩ vẫn giữ im lặng trước bê bối bủa vây. 

Jackson (GOT7) lộ tin nhắn với hotgirl qua lại Lý Dịch Phong?-2

Vương Gia Nhĩ sinh năm 1994, thường được biết đến với nghệ danh Jackson Wang, là một nam ca sĩ, rapper, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc. 

Năm 2014, anh ra mắt với vai trò rapper trong nhóm nhạc nam nổi tiếng Kpop - GOT7. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Vương Gia Nhĩ quay về Trung Quốc và hoạt động với vai trò nghệ sĩ solo. Anh sở hữu nhiều bản hit như Papillon, Okay, DNA...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jackson-got7-lo-tin-nhan-voi-hotgirl-qua-lai-ly-dich-phong-n-320279.html

Blase Loan Loan Vương Gia Nhĩ Sao Hoa Ngữ Got7

Tin tức mới nhất