Jackson (GOT7) sốc không khép nổi miệng khi chứng kiến Hwasa ngồi lên đùi chủ tịch JYP

Phản ứng quá chân thực của Jackson được cộng đồng fan Kpop truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt, trở thành chủ đề gây sốt trên các mạng xã hội lớn như Twitter, Naver, Weibo...

So với sự tranh cãi gay gắt xoay quanh các chủ nhân giải thưởng của các năm trước, MAMA 2019 được đánh giá là khá công tâm khi không còn xảy ra tình trạng “ai đi mới có cúp mang về” và quan trọng nhất là những cái tên được xướng lên ở mỗi hạng mục đều vô cùng xứng đáng.

Sau mỗi mùa MAMA, bên cạnh những sân khấu trình diễn hoành tráng và những giải thưởng được trao, loạt biểu cảm của dàn sao tham dự đều được dân tình “súp pờ soi” cực kĩ và trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho việc chế “meme”.

Jackson (GOT7) sốc không khép nổi miệng khi chứng kiến Hwasa ngồi lên đùi chủ tịch JYP-1

Năm nay, nhân vật chiếm spotlight không ai khác chính là anh chàng rapper của GOT7, Jackson với phản ứng hài hước khi theo dõi phần trình diễn Dont Leave Me giữa Hwasa (Mamamoo) và Park Jin Young (chủ tịch JYP).

Xuất hiện trên sân khấu MAMA 2019 với chiếc quần nilon trong suốt huyền thoại từng mặc thời còn là “lính mới” trong showbiz, người đứng đầu JYP cùng em út nhóm Mamamoo đã làm bầu không khí nóng hơn bao giờ hết với những bước nhảy sexy “ná thở”.

Đặc biệt ở phần cuối của màn trình diễn, Hwasa tạo dáng táo bạo khi ngồi lên đùi Park Jin Young. Cùng lúc đó, máy quay đột nhiên lia sang GOT7 và gương mặt sốc toàn tập của Jackson khiến tất cả những khán giả đang theo dõi trực tiếp tại Sân vận động Nagoya lẫn khán giả theo dõi qua livestream ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Jackson (GOT7) sốc không khép nổi miệng khi chứng kiến Hwasa ngồi lên đùi chủ tịch JYP-2

Ngay lập tức, biểu cảm sống động của nam thần tượng đã trở thành chủ đề gây sốt, lọt top trending trên cả Twitter, Naver và Weibo. Hài hước hơn nữa khi Sếp của anh chàng đã nhìn thấy khoảnh khắc để đời này và chia sẻ nó lên Instagram cá nhân với dòng chú thích hài hước: “Ah sao nữa đây... Anh lại làm gì sai nữa à...?".

Jackson (GOT7) sốc không khép nổi miệng khi chứng kiến Hwasa ngồi lên đùi chủ tịch JYP-3

Vài phút sau, Park Jin Young đã nhận được câu trả lời không thể “mặn” hơn từ cậu học trò: “Chỉ là em hơi cạn lời khi cái quần đó xuất hiện thôi. Em thề, em thề không phải tại anh đâu. Xem xong màn trình diễn là em SỐT (FEVER - tên ca khúc mới của Park Jin Young) luôn đó anh".

Jackson (GOT7) sốc không khép nổi miệng khi chứng kiến Hwasa ngồi lên đùi chủ tịch JYP-4

Màn tương tác giữa ông chủ JYP và “gà cưng” hiện đang được các fan Kpop chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Có lẽ Park Jin Young là vị chủ tịch “số nhọ” nhất khi 5 lần 7 lượt bị nghệ sĩ của mình troll nhiệt tình.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jackson-got7-choang-vang-khi-hwasa-ngoi-len-dui-chu-tich-jyp-n-204581.html

Park Jin Young Got7 MAMA MAMAMOO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao