Solar (Mamamoo) khiến fan nhức mắt vì quần cắt te tua

Trang phục biểu diễn của Mamamoo luôn là vấn đề gây tranh cãi lớn trong cộng đồng fan khắp nơi.

Mamamoo vừa tổ chức cuộc họp báo giới thiệu album reality in BLACK. Các thành viên cũng biểu diễn ca khúc chủ đề HIP lần đầu ở showcase. Tuy nhiên, trang phục của Solar đang trở thành chủ đề nhạy cảm. Chiếc quần của nữ ca sĩ bị cắt xẻ quá đà và có thiết kế phần tam giác gây tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng Solar giống như đang mặc nội y lên sân khấu.

Solar (Mamamoo) khiến fan nhức mắt vì quần cắt te tua-1
Solar gây tranh cãi vì trang phục ở họp báo.

Netizen chỉ trích stylist của Mamamoo đã đưa cho Solar một item cực kỳ dễ gây tranh cãi. Các ý kiến bình luận: "Tại sao lại chọn cái quần đó", "Stylist của Mamamoo dạo này ngày càng quá đáng", "Tôi không muốn nhìn lại cái kiểu trang phục này nữa", "Nếu Hwasa mặc thì có khí chất girlcrush đấy, Solar thì nhìn rõ quê"...

Trước đó, đồ diễn của Solar trên show âm nhạc Queendom cũng vướng phải tranh cãi lớn. Nữ ca sĩ giống như mặc đồ bơi, lộ phần nhạy cảm khiến khán giả ''nóng mắt'' khi theo dõi phần biểu diễn. Mamamoo thường theo đuổi phong cách táo bạo, sexy đầy quyền lực nhưng đồ diễn của nhóm nhiều lần bị chỉ trích vì khoe thân quá nhiều.

Solar (Mamamoo) khiến fan nhức mắt vì quần cắt te tua-2
Trang phục diễn của nữ ca sĩ quá ngắn.

Trước Solar, Hwasa cũng nhiều lần vướng tranh cãi vì những trang phục ''nhức mắt'', quên mặc quần trên sân khấu. Cô còn thoải mái không mặc áo ngực khi ra sân bay. Cũng trong buổi họp báo, Hwasa lên tiếng về sự việc này. "Tôi chỉ mặc thế nào để bản thân cảm thấy thoải mái nhất", cô nói.

Solar (Mamamoo) khiến fan nhức mắt vì quần cắt te tua-3
Hwasa đáp trả những ý kiến chê trách.

Theo iOne


thời trang phản cảm MAMAMOO

Tin tức mới nhất