James Franco sau khi bị phanh phui ngoại tình với Amber Heard

James Franco hạnh phúc khi đóng phim trở lại. Tác phẩm mới được anh kỳ vọng vực dậy tên tuổi sau lùm xùm tình dục.

James Franco vào vai ngư dân chăm chỉ trong bộ phim truyền hình Me, You. Đây là dự án hiếm hoi anh tham gia sau 4 năm vướng cáo buộc quấy rối tình dục, theo Hollywood Reporter.

"Tôi vui mừng khi được là một phần của phim và cơ hội làm việc cùng huyền thoại Bille August là niềm vinh hạnh. Tôi hâm mộ tác phẩm của ông, và Me, You thực sự sở hữu kịch bản xuất sắc", nam diễn viên chia sẻ.

Me, You được chuyển thể từ tiểu thuyết Tu, Mia của Erri De Luca. Phim tiến hành ghi hình vào tháng 9 ở đảo Ischia, Italy. Dựa trên mô tả, phim này dành cho lứa tuổi mới lớn khi theo chân Marco, thanh niên 16 tuổi dành thời gian chèo thuyền trong vùng nước yên tĩnh của vịnh Naples với ngư dân Nicola (Frando). Bối cảnh của phim là những năm 1950.

Bên cạnh các vai chính và thứ chính, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên Tom Hollander và Daisy Jacob.

James Franco sau khi bị phanh phui ngoại tình với Amber Heard-1
James Franco trở lại sau bê bối tình dục với học viên. Ảnh: NPR.

Sự trở lại của Franco sau thời gian bị tẩy chay vì bê bối tình dục khiến công chúng chú ý. Anh bị nhiều phụ nữ tố hành vi quấy rối từ tháng 1/2018. Đến tháng 10/2019, hai học trò cũ của Franco là Sarah Tither-Kaplan và Toni Gaal cáo buộc nam diễn viên sàm sỡ, ép họ khỏa thân trong lúc theo học tại trường đào tạo diễn xuất do anh thành lập.

Cuối cùng, cả bên nguyên đơn và bị đơn đã thống nhất dàn xếp bằng tiền để vụ lùm xùm lắng xuống. Cụ thể, Tither-Kaplan nhận 670.500 USD và Toni Gaal nhận 223.500 USD. Số tiền hơn 1 triệu USD còn lại để chi cho các sinh viên khác tại New York và Los Angeles.

Trả lời phỏng vấn SiriusXM năm ngoái, Franco thừa nhận đã "ngủ" với sinh viên trong tình trạng khỏa thân. Anh cho biết bản thân đã mù quáng trước vẻ đẹp phụ nữ nên không thể nhận ra sai lầm của mình.

James Franco cũng không chối cãi việc anh không chung thủy. Hồi tháng 4, nam diễn viên bị réo tên trong vụ ngoại tình với Amber Heard.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/james-franco-sau-khi-bi-phanh-phui-ngoai-tinh-voi-amber-heard-post1335224.html

James Franco Amber Heard

Tin tức mới nhất