Johnny Depp đáp trả Amber Heard: 'Tôi nghĩ em nói quá đủ rồi'

Johnny Depp chính thức đáp trả vợ cũ, nhắc về phiên tòa phỉ báng trong hai ca khúc mới nhất của mình.

Theo New York Post, Johnny Depp đã phá vỡ sự im lặng sau nhiều lần Amber Heard nhắc tên anh. Nam diễn viên nói về việc chiến thắng trong phiên tòa xét xử tội phỉ báng chống lại vợ cũ thông qua album mới nhất.

"Tôi nghĩ em đã nói quá đủ rồi. Em đang ngồi đó như một con vật bị ngứa suốt 7 năm", "Nếu tôi có một xu, nó cũng không dành cho em", Times tiết lộ một số đoạn của ca khúc Sad Motherf nằm trong album 18 của Johnny Depp.

Johnny Depp đáp trả Amber Heard: Tôi nghĩ em nói quá đủ rồi-1
Johnny Depp trong một buổi biểu diễn cùng Jeff Beck hồi tháng 6. Ảnh: AP.

Depp sáng tác hai ca khúc trong album 18 cùng tay trống Jeff Beck. Theo New York Post, các giai điệu, lời bài hát là nỗi lòng của nam diễn viên trong phiên tòa kéo dài nhiều tuần, cuộc sống hôn nhân đầy rắc rối của anh và vợ cũ từ 7 năm trước.

Sau khi chiến thắng phiên tòa phỉ báng, Johnny Depp cùng Jeff Beck tham gia chuỗi lưu diễn khắp nước Anh. Họ đồng thời ra mắt album mới để nói về những năm tháng của tuổi trẻ.

Ngoài hai bài hát của Depp, các tác phẩm còn lại trong album phần lớn là ca khúc cover, gồm Caroline, No của Brian Wilson, Venus and Furs của Lou Reed..., theo Times.

Trong khi Johnny Depp bận rộn với những chuyến lưu diễn, Amber Heard liên tục nhắc tên chồng cũ trên sóng truyền hình, gần đây là nộp đơn kháng cáo phiên tòa phỉ báng.

Johnny Depp đáp trả Amber Heard: Tôi nghĩ em nói quá đủ rồi-2
Amber Heard có kế hoạch kháng cáo phiên tòa phỉ báng. Ảnh: AP.

Trong đơn kiện gửi lên tòa án Fairfax, Virginia, Mỹ ngày 8/7, luật sư của Amber Heard tuyên bố: "Dựa trên những sự kiện mới phát hiện và thông tin bồi thẩm đoàn số 15 không phải người được mời làm nhiệm vụ ngày 11/4, thân chủ tôi có quyền được xét xử lại".

Văn bản nêu rằng cá nhân được chọn vào nhóm bồi thẩm đoàn trẻ hơn thông tin đã đăng ký. Cụ thể, một bồi thẩm viên được khai trong hồ sơ là sinh năm 1945.

Tuy nhiên, trên thực tế, người xuất hiện ở tòa sinh năm 1970, có cùng tên họ, ngày tháng năm sinh và địa chỉ với người được triệu tập.

"Người không được triệu tập nhưng lại xuất hiện với nhiệm vụ bồi thẩm đoàn. Điều này là sai", đội ngũ pháp lý của Heard nhấn mạnh.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/johnny-depp-dap-tra-amber-heard-toi-nghi-em-da-noi-qua-du-roi-post1334377.html?fbclid=IwAR3NwmveoPYxiRsDzg0x5OSJs7YzZbKE_il19S2qysK7nEYjm4S5lhA_Z-Y

Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao