Mỹ nam xứ Hàn giả gái đẹp hút hồn, lấn át cả 'em gái mưa' Kim So Hyun

Jang Dong Yoon đánh son môi đỏ, má hồng và cài trâm trên tóc, mang dáng dấp của một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Ngày 2/9, đoàn phim Truyện Chàng Nok Du đã tiết lộ đoạn teaser về nhân vật Jeon Nok Du do nam diễn viên Jang Dong Yoon thủ vai, qua đó cho thấy sức hút đặc biệt của nhân vật khi biến hóa từ một chàng trai thành một cô gái xinh đẹp.

Truyện Chàng Nok Du là phim truyền hình hài tình cảm lấy bối cảnh thời Joseon xoay quanh chàng trai Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon thủ vai) cải trang thành phụ nữ và lẻn vào ngôi làng bí ẩn dành cho quá phụ, cùng cô gái trẻ chưa chồng Dong Dong Joo (Kim So Hyun thủ vai) không muốn trở thành kỹ nữ. Phim được chuyển thể từ bộ truyện webtoon nổi tiếng của tác giả Hye Jin Yang.

Đoạn teaser mới được công bố đã cho thấy thần thái bí ẩn của chàng trai Jeon Nok Du khi cải trang thành phụ nữ. Anh đánh son môi đỏ, má hồng và cài trâm trên tóc, mang dáng dấp của một cô gái vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra, "phản ứng hóa học" thú vị của anh với nhân vật Dong Dong Joo do Kim So Hyun đóng cũng gây sự chú ý dù chỉ xuất hiện một đoạn ngắn.

Jang Dong Yoon đã lần đầu thử sức với phim cổ trang bằng một vai diễn phá cách là nam giả nữ. Rốt cuộc nhân vật Jeon Nok Du có bí mật gì, đối mặt với tình huống gì mà phải cải trang thành phụ nữ và lẻn vào một nơi cấm đàn ông như thế? Đây chính là điều khiến khán giả vô cùng tò mò về bộ phim này.

Truyện Chàng Nok Du được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Dong Hwi của Đời Tôi Hạng Bét. Kịch bản phim được hợp tác viết lại bởi biên kịch Im Ye Jin từng chắp bút cho các phim Mây Họa Ánh Trăng, Học Đường 2015 và biên kịch Baek So Yeon của phim Kang Deok Sun's Love History.

Truyện Chàng Nok Du sẽ được lên sóng từ ngày 30/9.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-dong-yoon-gia-gai-dep-hut-hon-lan-at-ca-kim-so-hyun-n-194960.html

Kim So Hyun Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao