Jang Geun Suk chẳng ngại gì mà không thừa nhận có người yêu

Nam diễn viên thoải mái thừa nhận rằng luôn có một người đặc biệt bên cạnh trong suốt thời gian qua.

Jang Geun Suk tham gia chương trình Year-round Plus của đài KBS. Nam diễn viên quảng bá cho bộ phim mới The Bait chuẩn bị lên sóng. 

Nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, nam tính với bộ râu bụi bặm và mái tóc ngắn gọn gàng. 

Jang Geun Suk chẳng ngại gì mà không thừa nhận có người yêu-1

Trong phần chơi trò chơi, diễn viên Heo Sung Tae bất ngờ hỏi Jang Geun Suk: "Cậu có bạn gái chưa?". 

Đôi diện với câu hỏi nhạy cảm, Jang Geun Suk tỏ ra thoải mái trả lời: "Tôi luôn cần có một ai đó bên cạnh mình". 

Có thể thấy nam diễn viên khá thoải mái thừa nhận chuyện hẹn hò, có bạn gái. Jang Geun Suk đã tham gia làng giải trí được 30 năm và trở thành một trong những diễn viên có sự nghiệp đáng tự hào. Người hâm mộ cũng mong chờ anh sớm lập gia đình, tận hưởng cuộc sống hôn nhân. 

Jang Geun Suk chẳng ngại gì mà không thừa nhận có người yêu-2

Với ngoại hình có phần "xinh đẹp", Jang Geun Suk nhiều lần vướng phải tin đồn giới tính. Nam diễn viên cũng chưa từng công khai chuyện cá nhân dù có nhiều lời đồn thổi. Anh từng tiết lộ hình mẫu lý tưởng chính là Park Shin Hye - bạn diễn trong Cô Nàng Đẹp Trai. 

The Bait kể về Goo Do Han (Jang Geun Suk đóng), một thám tử điều tra những vụ việc bí ẩn về nhân vật có tên Noh Sang Cheon, sau khi người này được cho là đã "bỏ mạng" một cách bí ẩn và liên quan đến một vụ sát hại.

Jang Geun Suk chẳng ngại gì mà không thừa nhận có người yêu-3

Thay vì hình ảnh chỉn chu, đẹp đẽ chuẩn "hoàng tử ngôn tình", Jang Geun Suk thay đổi bằng cách xuất hiện với râu ria xồm xoàm, quần áo tối màu luộm thuộm cùng với những biểu cảm nghiêm trọng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jang-geun-suk-chang-ngai-gi-ma-khong-thua-nhan-co-nguoi-yeu-n-333501.html

Jang Geun Suk Sao Hàn

Tin tức mới nhất