Vpop cuối tháng 7: Jang Mi xé mác 'thánh nữ Bolero', Gin Tuấn Kiệt lột xác với tạo hình mới

Cả Jang Mi và Gin Tuấn Kiệt đều có những sản phẩm âm nhạc vào ngày cuối tháng 7.

Không còn là 'thánh nữ Bolero', Jang Mi lột xác ngoạn mục

Mới đây, Jang Mi chính thức phát hành MV Sáng nay mưa đánh dấu sự chuyển mình trong âm nhạc. Ca khúc được chính tay nhạc sĩ Kai Đinh chắp bút viết lời, hòa âm, phối khí với mong muốn truyền tải trọn vẹn nội dung, cảm xúc của bài hát.


MV "Sáng nay mưa" - Jang Mi

Nội dung ca khúc nói về những tình cảm đầu đời, lúc giận hờn, lúc buồn vui và "tập làm người lớn" của hai nhân vật chính. Trải qua nhiều sóng gió, ghen tuông, những cô cậu học trò cảm thấy gắn bó hơn.

Khác với những sản phẩm âm nhạc trước, bản Pop nhẹ nhàng, đầy lãng mạn này là sự thay đổi trong âm nhạc của "thánh nữ Bolero".

Ngay từ lần đầu nghe bài hát, Jang Mi cảm thấy khá phù hợp với tính cách và chất nhạc mình theo đuổi. Vì vậy, cô đã bày tỏ mong muốn thể hiện ca khúc này với nhạc sĩ Kai Đinh. Tuy chưa trải qua một mối tình nào nhưng Jang Mi nhớ về những rung động, mộng mơ đầu đời để thể hiện trọn vẹn cảm xúc muốn gửi gắm.

Ngoài phần âm nhạc dễ thương, giai điệu catchy bắt tai, MV của ca khúc cũng gây chú ý. Sau nụ hôn đầu đời với S.T trong bộ phim Tìm Vợ Cho Bà, đây là lần hiếm hoi công chúng thấy Jang Mi khóa môi bạn diễn. Đóng cặp với nữ ca sĩ trong MV Sáng nay mưa chính là "hot boy bơi lội" từng làm mưa làm gió làng giải trí Việt thời gian qua - Trần Quốc Anh. Cả hai khá ngượng ngùng khi thể hiện cảnh tình tứ.

"Mi không thích đối phương nhỏ tuổi hơn mình nên đã có phần ngại ngùng trong quá trình ghi hình. Tuy nhiên, Quốc Anh là một diễn viên chuyên nghiệp, bạn ấy chủ động trò chuyện với Mi, giúp mình cảm thấy tự tin hơn", Jang Mi chia sẻ về quá trình diễn xuất cùng Quốc Anh.

Gin Tuấn Kiệt khiến khán giả tò mò với teaser gây shock

Từng tạo ấn tượng mạnh trong lòng công chúng với hình ảnh “em trai quốc dân” đáng yêu, Gin Tuấn Kiệt mới đây đã gây sốc khi quyết định “lột xác” bằng tạo hình vô cùng mới lạ trong MV trở lại.

Dù trên địa hạt diễn xuất hay xuất hiện với tư cách một ca sĩ, chàng trai sinh năm 1994 đều đã ghi được dấu ấn riêng của mình trong lòng công chúng. Đặc biệt, ngoại hình “ăn ảnh”, nụ cười tỏa nắng của anh cũng là những điểm cộng tạo ra sức hút với người hâm mộ.


Tạo hình đầy tò mò của Gin Tuấn Kiệt trong sản phẩm mới của mình

Sau thời gian “ở ẩn”, Gin Tuấn Kiệt đã chính thức đánh tiếng trở lại khi tung teaser ca khúc anh sáng tác từng được yêu thích ở Sing My Song 2018 có tên Yêu anh sẽ tốt mà. Chỉ với vài giây ngắn ngủi, nam ca sĩ đã khiến không ít khán giả tò mò, thậm chí bất ngờ trước hình tượng bí ẩn và mới mẻ này của Gin Tuấn Kiệt.


Gin Tuấn Kiệt mời cả BB Trần, Missthy, Tam Triều Dâng vào trong MV của mình

Khi được hỏi về lần “lột xác” này, chàng trai thẳng thắn: “Các MV trước đây của Gin đều là những bản Ballad u buồn với hình ảnh một chàng trai luỵ tình nên với lần trở lại này Gin muốn mang đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành và nhiều biến hoá hơn. Đó là lý do Gin muốn thể nghiệm nhiều hình tượng trong MV mới".

Ngoài việc giới thiệu hình ảnh mới, MV còn được người hâm mộ chờ đón bởi sự xuất hiện của BB Trần, Misthy, Tam Triều Dâng.


Teaser MV "Yêu Anh Sẽ Tốt Mà"- Gin Tuấn Kiệt

Đây là ca khúc được Gin Tuấn Kiệt sáng tác trong thời gian hai ngày cho đêm chung kết của chương trình Bài Hát Hay Nhất - Sing My Song 2018 với sự hỗ trợ từ HLV Hồ Hoài Anh. Ca khúc còn được Producer Tín Lê thực hiện phần hòa âm – phối khí cũng như đảm nhận vai trò Background Vocal.

Nói về nguyên nhân chọn Yêu anh tốt mà để đánh dấu sự trở lại, Gin chia sẻ: “Đây là món quà mà Gin muốn dành tặng cho những khán giả ủng hộ mình, cũng như gửi lời cảm ơn đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, sau chương trình, Gin lại bận rộn trên phim trường của hai bộ phim sitcom nên đến giờ mới thực hiện xong MV cho ca khúc này để gửi đến khán giả”.

Min
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-mi-gin-tuan-kiet-ra-san-pham-vao-cuoi-thang-7-n-160795.html

Gin Tuấn Kiệt "Thánh nữ bolero" Jang Mi Vpop

Tin tức mới nhất