Jang Nara kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi

"Thánh hack tuổi" của showbiz Hàn Jang Nara chính thức xác nhận sẽ lên xe hoa với bạn trai kém 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò.

Sáng 3/6, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Jang Nara sẽ lên xe hoa với bạn trai kém 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Chồng sắp cưới của cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Jang Nara kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi-1

Ngay lập tức, người đẹp 41 tuổi đã xác nhận thông tin trên. Trong bức thư tay chia sẻ tin vui với người hâm mộ, Jang Nara viết: "Sau hơn 2 năm hẹn hò với một người bạn nhỏ hơn 6 tuổi đang làm trong lĩnh vực sản xuất video, chúng tôi đã hứa sẽ trở thành bạn đời của nhau.

Tôi đã yêu nụ cười ngọt ngào, lòng tốt, sự chính trực nghiêm túc của người ấy, và hơn hết, là cách người ấy nỗ lực hết mình trong công việc. Tôi rất hạnh phúc khi được ở bên người ấy để tiếp tục cuộc sống sau này. Vì vậy tôi vô cùng nóng lòng được chia sẻ niềm vui này một cách chân thành với tất cả các bạn, những người hâm mộ yêu quý của tôi".

Jang Nara nói thêm: "Tôi hứa sẽ sống hạnh phúc và vui vẻ. Cảm giác như mới ngày hôm qua mà một người không có tài năng xuất chúng như tôi đã ra mắt với tư cách là một người nổi tiếng, nhưng thời gian đã thực sự trôi qua rất nhanh. Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã yêu quý tôi và ủng hộ tôi.

Ngay sau đám cưới, tôi dự định sẽ sớm trở lại với một tác phẩm mới đầy thú vị. Tôi hy vọng sẽ trở thành một nữ diễn viên cống hiến hết mình trong từng khoảnh khắc, luôn ấp ủ lòng biết ơn và tinh thần trách nhiệm trong tim.

Cuối cùng, tôi thành thật xin lỗi rằng tôi không thể tiết lộ thêm chi tiết, vì chồng sắp cưới của tôi là một người không nổi tiếng. Người ấy có thể gặp khó khăn trong công việc và các mối quan hệ, mong các bạn hiểu. Trân trọng, Jang Nara".

Jang Nara kết hôn với bạn trai kém 6 tuổi-2

Jang Nara sinh năm 1981, được mệnh danh là "thánh hack tuổi" của showbiz Hàn nhờ vào ngoại hình trẻ đẹp dù đã bước qua tuổi 40. 

Năm 2002, cô có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với phim Cô Gái Thông Minh. Tác phẩm thành công vang dội với con số rating lên tới 42,6%, Jang Nara cùng bạn diễn Jang Hyuk được coi là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn thời điểm đó.

Trong giai đoạn 2002 – 2005, cô hoạt động trên nhiều lĩnh vực, từ diễn xuất, ca hát đến đóng quảng cáo. Jang Nara trở thành biểu tượng của showbiz Hàn thời bấy giờ. Danh tiếng của cô còn vươn sang các quốc gia khác trong khu vực châu Á và lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim Trung Quốc. 

Năm 2008, cô còn là nghệ sĩ duy nhất không phải người gốc Hoa góp giọng trong ca khúc chủ đề của Olympic Bắc Kinh - Bắc Kinh Đón Chào Bạn cùng với dàn sao tên tuổi khác.

Tác phẩm gần đây nhất của Jang Nara là bộ phim Daebak Real Estate đã kết thúc vào tháng 6 năm ngoái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-nara-ket-hon-voi-ban-trai-kem-6-tuoi-n-308617.html

Jang Nara Sao Hàn

Tin tức mới nhất