Jang Nara khiến fan mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp trong phim 'VIP'

Trong phim, Jang Nara luôn xuất hiện với tạo hình xinh đẹp, thời trang công sở sang chảnh.

Tối 28/10, bộ phim VIP (Jang Nara, Lee Sang Yoon) đã lên sóng tập đầu trên kênh SBS. Đây là dự án trở lại của Jang Nara sau cơn sốt The Last Empress năm 2018. Phim xoay quanh công việc của những chuyên viên trong đội ngũ chăm sóc khách hàng VIP tại một trung tâm thương mại. Với nội dung mới mẻ có nhiều "twist", VIP hứa hẹn mang tới câu chuyện hấp dẫn, đào sâu về cuộc sống công sở và hôn nhân của phụ nữ thời hiện đại.

Jang Nara khiến fan mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp trong phim VIP-1

Nữ chính Na Jung Sun do Jang Nara đảm nhiệm là một nhân viên chủ chốt trong đội ngũ chăm sóc khách VIP. Cô cũng đồng thời cũng là người vợ, người mẹ bình thường trong gia đình nhỏ của mình. Lee Sang Yoon vào vai Park Sung Joon, là đội trưởng nhóm dịch vụ khách hàng VIP đồng thời là chồng của Jung Sun. Gã được xây dựng hình tượng là một người đàn ông giỏi giang, thành đạt và có phong thái chuyên nghiệp của người trong ngành dịch vụ cao cấp. 

Bề ngoài, gia đình của Jung Sun và Sung Joon tưởng như rất hạnh phúc, được mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, mọi thứ đảo lộn khi Jung Sun nhận được tin nhắn nặc danh báo tin chồng cô ngoại tình với một cô gái trong đội của cô.

Jang Nara khiến fan mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp trong phim VIP-2

Trong hai tập đầu tiên, những màn "đấu khẩu" giữa nhân viên trung tâm thương mại và khách VIP khiến khán giả thích thú. Nhân vật Na Sung Jun thể hiện sự thông minh, sắc sảo và không kém phần khéo léo khi xử lý tình huống khiến tình tiết bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.

Kết thúc hai tập đầu, phim đạt thành tích ấn tượng với rating 5,9% và 6,8%, đứng vị trí thứ 6 trên top tìm kiếm Naver. Sau khởi đầu rất thuận lợi, VIP hứa hẹn trở thành đối thủ mạnh với các phim cùng khung giờ phát sóng.

Jang Nara khiến fan mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp trong phim VIP-3Jang Nara khiến fan mê mẩn vì nhan sắc xinh đẹp trong phim VIP-4

Trên các diễn đàn phim ảnh, netizen bày tỏ sự ấn tượng với tạo hình xinh đẹp lung linh của Jang Nara. Ở tuổi 38, Jang Nara vẫn sở hữu nhan sắc "hack tuổi" khiến khán giả trầm trồ. Cô luôn xuất hiện trong những bộ trang phục công sở nhã nhặn, tôn thêm vóc dáng thon gọn trẻ trung. Bên cạnh Jang Nara, các nhân vật phụ của Lee Chung Ah, Pyo Ye Jin, Kwon Sun Young... cũng được diện những bộ cánh sang chảnh.

VIP tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Hà Nội) vào thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình SBS.

Theo IOne


Jang Nara

Tin tức mới nhất