Jang Nara: 'Tôi sẽ là người vợ thật đảm đang'

Diễn viên Jang Nara cảm ơn bạn bè, khán giả đã chúc phúc và cho biết sẽ sống thật hạnh phúc.

Chia sẻ tới truyền thông 3 bức ảnh đẹp trong ngày cưới, Jang Nara viết: "Xin cảm ơn các bạn vì đã chúc phúc cho tôi với sự quan tâm và yêu mến. Tôi sẽ sống thật vui vẻ và hạnh phúc sau này, với tư cách là một người vợ đảm đang trong gia đình và một diễn viên nhiệt huyết trong công việc".

2sao.vn | Photobook

Jang Nara hé lộ một khoảnh khắc trong lễ cưới, khi cô được bố trao tay cho chú rể. Hôn lễ được tổ chức tại Bonelli Garden, Naegok-dong, Seoul hôm 26/6. Chú rể là nhà quay phim cho bộ phim "VIP" (2019). 2 người gặp nhau, bén duyên và kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

2sao.vn | Photobook

Trong ngày lên xe hoa, Jang Nara được bố - đạo diễn Joo Ho Seong - đưa tới lễ đường. Người bố nói với truyền thông: "Tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã đến dự đám cưới của con gái".

2sao.vn | Photobook

Hội bạn thân của Jang Nara đến chúc phúc cho cô dâu.

2sao.vn | Photobook

Jang Nara vui đùa bên các đồng nghiệp trong ngày lên xe hoa. Đám cưới được tổ chức theo nghi lễ công giáo, với mục sư điều hành. Khi nghi lễ cưới được cử hành, ca sĩ Jung Yong Hwa của ban nhạc CNBlue trong hàng ghế khách mời đã phấn khích kêu to: "Tạm biệt, chị gái". Nam diễn viên Lee Sang Yoon cũng bông đùa kêu lớn: "Tạm biệt chị gái, em hạnh phúc quá".

2sao.vn | Photobook

Ảnh cưới của Jang Nara được trưng bày trong sảnh tiệc cưới. Đám cưới được decor đơn giản, thanh lịch.

2sao.vn | Photobook

Tôn trọng Jang Nara, khách mời dự cưới đều che mặt chú rể khi đăng hình lên mạng xã hội. Jang Nara sinh năm 1981, hoạt động trong showbiz từ 2001 tới nay và được biết đến với vẻ đẹp quên thời gian. Cô tham gia nhiều phim như "Bay Cùng Em", "Ôi Ngày Hạnh Phúc", "Trời Và Viển", "Định Mệnh Anh Yêu Em'", "Yêu Lại Từ Đầu", "Bất Động Sản Trừ Tà"...

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/jang-nara-toi-se-la-nguoi-vo-that-dam-dang-4480592.html

Jang Nara Sao Hàn