Mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young bị chỉ ra bằng chứng tiêm môi

Ngoại hình của Jang Won Young ít nhiều thay đổi so với trước đây, đặc biệt là phần môi.

Mới đây, các diễn đàn tại xứ Hàn chia sẻ loạt ảnh cho thấy ngoại hình Jang Won Young đã ít nhiều thay đổi. Cư dân mạng đặt nghi vấn ngôi sao 18 tuổi đã tiêm môi để có đôi môi đầy đặn, quyến rũ hơn.

Trong những bức ảnh so sánh ngoại hình quá khứ và hiện tại, dễ thấy đôi môi của Jang Won Young dày và định hình rõ hơn trước. Ngoài ra, gương mặt của cô cũng thon gọn hơn do giảm cân.

Mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young bị chỉ ra bằng chứng tiêm môi-1
Hình ảnh so sánh Jang Won Young trước đây và hiện tại

Mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young bị chỉ ra bằng chứng tiêm môi-2
Sự khác biệt nhiều nhất nằm ở đôi môi

Mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young bị chỉ ra bằng chứng tiêm môi-3

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực Jang Won Young và cho rằng việc tiêm filler chỉ là một thủ thuật đơn giản trong làm đẹp. Ngoài ra, việc nhan sắc cô thay đổi theo thời gian là điều dễ hiểu.

Jang Won Young bắt đầu xuất hiện trước công chúng từ năm 14 tuổi, khi đường nét gương mặt còn non nớt. Hiện tại, sau 4 năm hoạt động nghệ thuật, nữ thần tượng đã tìm thấy phong cách riêng cho bản thân cũng như ngũ quan ngày một sắc sảo hơn. 

Mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young bị chỉ ra bằng chứng tiêm môi-4

Jang Won Young sinh năm 2004, là một trong những ngôi sao trẻ hot nhất hiện nay của làng giải trí xứ Hàn. Cô được coi là biểu tượng của thế hệ Gen Z và sở hữu tài khoản Instagram cá nhân với 6 triệu lượt theo dõi.

Mỹ nhân 18 tuổi Jang Won Young bị chỉ ra bằng chứng tiêm môi-5

Cô được thương hiệu thời trang MIU MIU bổ nhiệm trở thành đại sứ khi chỉ mới 17 tuổi. Jang Won Young trở thành idol trẻ tuổi nhất được lên bìa tạp chí Harper's Bazzar Korea  Elle Korea. Cô còn là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc IVE - nhóm nhạc nữ nổi bật nhất của thế hệ Kpop thứ 4.

Năm 2022 là một năm đầy thành công của Won Young trong lĩnh vực quảng cáo, người mẫu, khi trong chưa đầy một năm cô đã nắm trong tay vô số hợp đồng quảng cáo từ những thương hiệu lớn trên toàn thế giới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jang-won-young-bi-chi-ra-bang-chung-tiem-moi-n-323896.html

Jang Won Young Sao Hàn

Tin tức mới nhất