Bất chấp lệnh cấm để hẹn hò Kai, Jennie đẩy Black Pink vào sóng gió?

Khi tin tức Jennie hẹn hò Kai được đăng tải, nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho tương lai của Black Pink. Họ sẽ đi đâu về đâu khi thành viên nổi tiếng nhất liên tục vướng ồn ào?

Thông tin hẹn hò vừa được đăng tải ít giờ, phía công ty quản lý của Jennie và Kai chưa kịp lên tiếng, đã có người hâm mộ đăng ảnh xé nát album của Black Pink. Đến khi SM xác nhận thành viên EXO có cảm tình với đàn em, phản ứng dư luận càng căng thẳng hơn.

Sự tức giận của fan là điều mà công chúng sớm dự đoán mỗi khi có tin hẹn hò của giới thần tượng bị truyền thông khui ra. Mỗi vụ việc có tính nghiêm trọng khác nhau, phụ thuộc vào độ nổi tiếng của 2 người trong cuộc. Với Black Pink, nhóm ra mắt chưa lâu, do đó vụ việc lần này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới chỗ đứng và tên tuổi.

“Công chúa” được YG o bế

YG không hề giấu giếm sự yêu quý dành cho Jennie cũng như tham vọng biến cô trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng như đàn anh G-Dragon. Nhưng nếu G-Dragon phải tự mình vươn lên vị trí đó thì Jennie gặp may mắn hơn khi cô có được sự o bế của YG.

Dù Jennie có tài năng nhưng sự nâng đỡ quá mức khiến nhiều khán giả không hài lòng. Họ mỉa mai đây là một trong những pha thiên vị lố nhất lịch sử Kpop. Phải đến 2016 mới ra mắt nhưng Jennie nổi tiếng từ nhiều năm trước bằng việc song ca với tiền bối.

Bất chấp lệnh cấm để hẹn hò Kai, Jennie đẩy Black Pink vào sóng gió?-1
Jennie là thành viên được YG ưu ái từ khi chưa ra mắt với Black Pink.

Cô góp giọng trong nhiều ca khúc của đàn anh, đàn chị như Special của Lee Hi, GG BE của Seungri hay Black của G-Dragon. Nữ thần tượng thậm chí được quảng bá chung sân khấu với trưởng nhóm Big Bang dù khi đó giọng hát của cô chưa được đánh giá cao.

Cô cũng đảm nhận vai nữ chính trong MV That XX mà G-Dragon phát hành năm 2012. Black Pink ra mắt năm 2016. Nhóm có 4 thành viên nhưng đôi lúc, công chúng nhầm tưởng Black Pink là nhóm nhạc của Jennie và những người bạn.

Mỗi lần xuất hiện, đặc biệt trên các thảm đỏ, Jennie khoác lên mình những trang phục hàng hiệu xa xỉ, thậm chí có giá trị lớn gấp nhiều lần 3 thành viên. Với lý do Jennie có phong cách thời trang độc đáo và luôn tự chọn trang phục cho mình, stylist của Black Pink khiến mỗi lần xuất hiện của nữ thần tượng đều lộng lẫy, sang chảnh và đặc biệt nhất.

Đáng nói là sự xa hoa của Jennie dường như được đánh đổi bởi sự thiệt thòi của Lisa. Em út Black Pink trông thật đối nghịch với thành viên cùng nhóm trong những bộ đồ quê mùa, sến sẩm và kỳ quặc. Nữ ca sĩ thậm chí phải mặc lại đồ của vũ công từng phụ họa trong MV Solo của Jennie.

Mới đây, Jennie là thành viên đầu tiên của Black Pink được hoạt động solo. Trong MV đầu tay mang tên Solo, cô xuất hiện như một bà hoàng thời trang với hàng chục bộ đồ đều đến từ những thương hiệu cao cấp.

Chiều quá sinh hư?

Black Pink đang đứng trước tình trạng khá khó khăn, và Jennie góp “công” rất lớn trong việc đẩy các đồng đội của mình đến sóng gió. Trước chuyện tình cảm với Kai, Jennie nhiều lần làm phật lòng công chúng và chính fan của cô vì tính cách kiêu kỳ như tiểu thư.

Bất chấp lệnh cấm để hẹn hò Kai, Jennie đẩy Black Pink vào sóng gió?-2
Đáp lại sự thiên vị của công ty, Jennie liên tục bị tố lười nhác.

Nữ ca sĩ liên tục bị lôi ra bằng chứng cho thấy sự lười nhác, thiếu nhiệt huyết trong các phần biểu diễn. Một video do khán giả thực hiện để so sánh thái độ biểu diễn của thành viên nhóm Black Pink trong các sân khấu gần đây và khi mới ra mắt đã dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội. Video cho thấy nữ ca sĩ thực hiện vũ đạo một cách hời hợt, qua loa.

YG khi đó không chịu ngồi yên khi thấy “gà cưng” bị sóng gió bủa vây. Công ty này lập tức có hành động để xóa bỏ bằng chứng. Dẫu vậy, có làm thế thì họ cũng không thể xoá bỏ sự ác cảm của khán giả.

Đến khi Jennie quảng bá ca khúc Solo và vô tư đùa rằng sẽ không chia tiền cho các thành viên nếu chiến thắng một trò chơi, ngọn lửa tranh cãi vốn đã âm ỉ như được tiếp thêm dầu và “bùng cháy” trên các trang mạng xã hội.

Tương lai của Black Pink sẽ đi đâu về đâu? Đó là điều mà người hâm mộ băn khoăn nhất khi đọc tin hẹn hò của Jennie với Kai vào sáng 1/1/2019. Họ lo lắng cho Jennie có thể bị fan quay lưng nhưng càng lo lắng hơn cho tương lai của Black Pink.

Black Pink ra mắt hơn 2 năm và vẫn trong thời gian mà lệnh cấm hẹn hò có hiệu lực (Sandara từng xác nhận YG cấm yêu đương trong 3 năm đầu). YG luôn tỏ ra nghiêm ngặt với chuyện tình cảm, thậm chí khắt khe đến mức cấm các thành viên iKON đến gần hoặc chào hỏi Black Pink.

"Cực kỳ lo cho số phận của nhóm"

Và rồi, Jennie tạt cho công ty một gáo nước lạnh. Cô không e dè chuyện hẹn hò bất chấp lệnh cấm mà công ty ban ra?

Jennie là thành viên được nâng đỡ nhất nhưng hết lần này đến lần khác khiến Black Pink đứng trước những khó khăn. Sự "nổi loạn" của nữ thần tượng liệu có báo hiệu một sự ra đi như Sulli từng làm với f(x) sau thời gian bị tố lười nhác và hẹn hò đàn anh hơn 14 tuổi.

Nếu ở lại nhóm thì Black Pink liệu có bị hoãn lại các kế hoạch quảng bá trước mắt khi mà một thành viên (thậm chí nổi tiếng nhất) làm trái lời công ty? Hầu hết câu hỏi, bình luận mà người hâm mộ đưa ra lúc này đều cho thấy một tương lai không mấy khả quan cho nhóm nhạc 4 thành viên.

Bất chấp lệnh cấm để hẹn hò Kai, Jennie đẩy Black Pink vào sóng gió?-3
Khán giả lo lắng cho Black Pink sau hàng loạt tai tiếng của Jennie.

Chưa kể, fandom (cộng đồng fan) của Black Pink từ xưa đã có mâu thuẫn sâu sắc vì sự phân biệt đối xử giữa các thành viên. Đến giờ, sự mâu thuẫn ấy có thể sẽ tiếp tục bị đẩy lên cao khi fan của Jisoo, Lisa và Rosé cảm thấy vụ việc cũng gián tiếp tác động đến thần tượng của họ.

“Nói thật tôi không thể nào vui nổi, tôi đang cực kì lo cho số phận của nhóm sau này. Hẹn hò không xấu nhưng nó bị khui ra chưa đúng thời điểm. Đây là lúc Black Pink đang đi lên, lỡ sau này hiệu ứng tốt thì không nói nhưng lỡ như không tốt thì việc Jennie bị công kích sẽ xảy ra”, một khán giả bình luận.

Theo Zing


Jennie Kim Black Pink Kpop EXO

Tin tức mới nhất